Header Ads

test

Bấm mí mắt kiểu Hàn có cần cắt chỉ không?




Chào bác sĩ tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hiện tôi rất quan tâm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, tuy nhiên tôi vẫn còn thắc mắc là bấm mí có cần cắt chỉ không, và chi phí cho bấm mí thế nào. Rất mong nhận được sự phản hồi của bác sĩ. Xin cảm ơn. (Ánh Hồng, HCM)

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn Ánh Hồng, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho mục TƯ VẤN của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Thắc mắc bấm mí mắt kiểu Hàn có cần cắt chỉ không của bạn có rất nhiều người quan tâm, nhân đây TMV Nhật Hàn đưa ra giải đáp để chị em được rõ ràng hơn sau khi bấm mí.

Bấm mí hàn quốc hay còn gọi là nhấn mí hàn quốc, thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách và ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Bằng việc tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, bấm mí tạo mắt 2 mí với nếp mí rõ ràng, đầy đặn cho những người có mắt 1 mí, mí lót hoặc mí mắt không đều nhau. Chính vì điểm mạnh là bấm mí không cần phẫu thuật, không có cắt rạch cho nên bạn cũng không cần cắt chỉ sau thực hiện, sau 20 phút trong phòng mổ là có thể về nhà ngay để tận hưởng đôi mắt 2 mí xinh đẹp. 




Trước khi tiến hành tạo nếp mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và thử nếp gấp mí mới, đề khách hàng hình dung trước được mí mắt sau khi bấm. Từ đó có thể điều chỉnh cung bấm mí sao cho đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt nhất. Tuy đơn giản như vậy nhưng bấm mí tác động đến vùng mi mắt có nhiều dây thần kinh quan trọng, rất mỏng manh nên có thể bị sưng sau thẩm mỹ, điều đó đòi hỏi bạn cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để có thể nhanh chóng hồi phục. Bạn có thể chườm đá, chườm nóng để giảm nhanh các triệu chứng sưng, bầm tím. Đồng thời bạn cần giữ vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, tránh dụi mắt và va chạm vùng mắt, không đeo kính áp tròng, trang điểm mắt trong 1 tháng và để mắt được nghỉ ngơi, không làm việc quá nhiều với máy tính, đọc sách hay xem tivi. Đối với những người có cơ địa, da lâu lành, cần tránh ăn các thực phẩm như thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản,…

Bây giờ bạn đã biết bấm mí kiểu Hàn có cần cắt chỉ hay không chưa nào? Mọi thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhật Hàn nhé!

Không có nhận xét nào