Header Ads

test

5 ưu điểm bấm mí mắt cười tại TMV Nhật Hàn





Thẩm mỹ mắt cười là một trong số những dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp đang được ưa chuộng bậc nhất. Toàn bộ quy trình tạo mắt cười tại TMV Nhật Hàn JK đều được chuyển gioa từ Hàn Quốc với dụng cụ máy móc nhập khẩu, dụng cụ phẫu thuật và phòng mổ tuyệt đối vô trùng cùng với đó là những vị bác sĩ có tay nghề cực kỳ uyên thâm sẽ giúp cho cuộc thẩm mỹ mắt này có 5 ưu điể nổi bật. Đó là những ưu điểm như thế nào?

1. Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

Với công nghệ bấm mí hàn quốc, TMV Nhật Hàn sẽ giúp bạn có tiến trình thẩm mỹ hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng, vô cùng chuyên nghiệp và chính xác, tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet, tạo mắt hai mí hoàn toàn tự nhiên. Chỉ sau 15 – 20 phút, phái đẹp có thể sở hữu đôi mắt 2 mí sinh động, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Ánh nhìn vui tươi, sáng bừng khuôn mặt

Phương pháp bấm mí mắt cười không chỉ giúp tạo nên đôi mắt có 2 mí như phương pháp bấm mí thông thường mà nó còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.



3. Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

Bấm mí mắt cười cũng giống như bấm mí thông thường là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không bóc tách, không phẫu thuật cắt rạch nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu và đặc biệt là an toàn tuyệt đối. Kỹ thuật bấm mí mắt cười tại TMV Nhật Hàn JK được bác sĩ thực hiện theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc và được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép.

4. Không đau, không để lại sẹo

Bấm mí mắt cười đã được gây tê nhẹ vùng phẫu thuật cho nên bạn sẽ không thể cảm giác đau đớn hay khó chịu, hơn nữa bấm mí tạo mắt cười cũng không có sự xâm lấn, ảnh hưởng gì đến vùng mí mắt bằng dao kéo nên cũng không lo lắng về sẹo và vết thương hở, nhiễm trùng cũng như biến chứng sau này.

5. Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Rất nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 15 -20 phút bấm mí là bạn có ngay mắt cười. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ làm, nghỉ học.
Đến ngay TMV Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bấm mí mắt cười cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích đến từ phương pháp làm đẹp nâng mũi sline, nâng ngực nội soi, độn cằm, phẫu thuật hàm hô,…



Không có nhận xét nào