Header Ads

test

Thẩm mỹ Nhật Hàn lưu ý sau khi bấm mí





Bấm mí Hàn Quốc đang là dịch vụ đem đến đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn toàn không có những biến chứng nguy hiểm cho đôi mắt đang được chuyên gia khuyên dùng. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, bạn cần có những cách chăm sóc cẩn thận, đúng cách để giúp cho đôi mắt nhanh hồi phục và không có những biến chứng nguy hiểm kéo theo. Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn trong cách chăm sóc sau bấm mí kiểu Hàn. Hãy cùng theo dõi nhé!

+ Bấm mí dù không có sự can thiệp của dao kéo cắt rạch nhưng nó cũng cần có sự luồn chỉ và có dụng cụ bấm mí để tạo được nếp mí mới cho nên sau thẩm mỹ, mí mắt sẽ sưng tím nhẹ vùng quanh mắt từ 3 đến 5 ngày. Điều đó rất bình thường bạn không cần phải lo lắng, sau 5 ngày vết bầm sẽ hết. Bạn có thể chườm đá đế hạn chế sưng bầm.

+ Sau khi bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng khách hàng cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Riêng một số trường hợp có lấy mỡ thì có cắt chỉ sau 5 ngày. Tuy nhiên, nếu vết sưng do nhiễm trùng hãy đến ngay thẩm mỹ viện để được thăm khám lại và có hướng điều trị kịp thời.



+ Tuyệt đối tránh để vùng bấm mí tiếp xúc với nước trong 7 ngày đầu sau thẩm mỹ. Hãy dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát (có thể để chai nước muối trong ngăn mát tủ lạnh) lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 

+ Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

+ Nếu công việc của khách hàng phải ngồi nhiều trước máy tính, đọc sách, vở nên giảm cường độ điều tiết của mắt để tránh làm mắt phải nhìn lâu,  nhất là trong tuần đầu sau khi bấm mí.

+ Không đụng chạm đến vùng mí mắt dễ làm đứt chỉ hoặc nhiễm trùng. đặc biệt nên tránh dụi mắt.

+ Có thể trang điểm, đeo kính áp tròng sau 7 ngày.

+ Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

+ Tái khám đúng quy định để được kiểm tra xem mí mắt đã tốt chưa.

Bây giờ, bạn có thể đến ngay mỹ viện Nhật Hàn JK để được thăm khám, tư vấn cụ thể về dịch vụ bấm mí mắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như nhiều dịch vụ tiên tiến nhất như sửa mũi sline, cắt mí mắt hàn quốc, phẫu thuật nâng ngực nội soi, treo chân mày, hút mỡ, chăm sóc da,… Liên hệ ngay để biết thông tin chi tiết nhé!


1 nhận xét: