Header Ads

test

Cắt mí mắt chảy xệ như thế nào?





Cắt mí mắt chảy xệ là một trong những dịch vụ được khách hàng độ tuổi trung niên thực hiện nhiều nhất do quá trình lão hóa làm cho cơ nâng mi bị suy yếu khiến cho mí mắt bị xệ xuống che đi tầm nhìn của mắt. Cắt mí mắt chảy xệ được thực hiện như thế nào cho hiệu quả? Cùng theo dõi nhé!

Cắt mí mắt chảy xệ như thế nào?

Cắt mí mắt chảy xệ tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp. Thông thường bác sĩ cần rạch da là nếp mí cũ hay đường rạch mới, sau đó sẽ lấy bớt đi phần da và mỡ thừa ở túi mỡ. Đây là khâu quan trọng và là công đoạn chính trong việc thẩm mỹ loại bỏ da thừa mí mắt, trong đó yêu cầu bác sĩ phải loại bỏ da thừa theo cách hợp lý nhất không quá nhiều cũng không quá ít gây nên hiệu quả điều trị không tốt, gây mắt trợn hay hốc mắt sâu, mắt bị khô,…

Nếu như nhấn mí mắt hay cắt mắt hai mí trong trong thẩm mỹ tạo mắt hai mí chỉ cần 1 tháng để mắt hồi phục triệt để và đẹp tự nhiên thì việc cắt mí mắt khắc phục mắt chảy xệ phải mất từ 3 – 6 tháng mới có khả năng đẹp hoàn toàn tự nhiên. 



Yêu cầu cao nhất của kỹ thuật cắt mí mắt chảy xệ cần được thực hiện chính xác, loại bỏ hết những biến chứng có thể gặp phải sau thẩm mỹ, ngoài ra khi xóa quầng thâm hay cắt bọng mỡ mắt phải thực hiện điều giữa hai bên mí và lấy một lượng vừa đủ sao cho cân đối, nếu lấy quá nhiều thì sẽ làm cho hốc mắt bị sâu, trông mất thẩm mỹ. Điều đó đòi hỏi bạn phải tìm đến một thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện mới đảm bảo an toàn và tính hiệu quả cao nhất.

Cắt mí mắt chảy xệ ở đâu uy tín?

Thẩm mỹ Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm cùng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, với phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa quốc tế, dụng cụ trước và sau khi phẫu thuật hoàn toàn vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng ca phẫu thuật sẽ là nơi xứng đáng cho bạn cắt mí mắt chảy xệ thành công rực rỡ. Sau khi thẩm mỹ mắt chảy xệ tại trung tâm, chỉ cần 10 ngày sau đó là mắt bạn có thể hồi phục tương đối để sinh hoạt như bình thường, sau 3 tháng vết sẹo sẽ mờ đi rồi mất hẳn. Bạn quan tâm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về dịch vụ thẩm mỹ mắt này nhé!


Không có nhận xét nào