Header Ads

test

Chị em nào thích cạo ria mép nên chú ý





Ria mép là thứ thật đáng ghét khi nó khiến gương mặt của chị em trở nên thật nam tính và nó cũng khó để tiêu diệt cho triệt để. Chính vì vậy, chị em luôn tìm kiếm những cách triệt ria mép sao cho hiệu quả và chúng không còn mọc trở lại nữa. Một số điều khi triệt ria mép chị em nên chú ý để ngày càng xinh đẹp nhé!

Ria mép có cơ chế hoàn toàn giống như lông bình thường trên cơ thể

Ria mép thực chất cũng là một loại lông trên cơ thể, nó có chứa sắc tố melanin quy định màu của ria mép, khi để quá dài nhìn chị em thật men – lì và tất nhiên chúng cũng được nang lông nuôi dưỡng để ngày càng trở nên rậm rạp hơn.

Chị em hay cạo ria mép?

Cách nhanh chóng nhất mà chị em thường áp dụng để triệt lông vùng mép chính là dùng dao cạo phăng đi nhưng thực tế cho thấy, khi bạn dùng dao lam để cạo đi một lớp lông nào đó, bất kể ở vị trí nào thì bạn cũng chỉ loại bỏ được phần lông trên bề mặt da mà thôi. Sẽ vẫn còn những nang lông ẩn sâu phía dưới các lỗ chân lông và chờ cơ hội để “xông pha” lên bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, khi đã có sự đụng chạm vào vùng nang lông sẽ càng kích thích cho lông mọc nhanh hơn, cứng cáp hơn, rậm rạp hơn mà thôi. 



Chính vì vậy, chị em nên chú ý tránh xa cách cạo lông để cho vùng lông ria mép không có cơ hội mọc nhiều hơn nhé. Đồng thời cũng tìm kiếm những cách triệt lông mới nhất, hiện đại giúp cho vùng ria mép được tẩy sạch sẽ mà không ảnh hưởng gì đến vùng điều trị cũng như triệt lông hoàn toàn triệt để không gây tác dụng phụ. 

Triệt ria mép hiệu quả bằng tia laser

Hiện nay, triệt lông bằng tia laser đang được chị em ưa chuộng nhất vì có nhiều ưu điểm có thể giúp cho quá trình triệt lông diễn ra nhanh chóng và vô cùng an toàn. Có nhiều công nghệ triệt lông hiện đại mà bạn có thể ứng dụng để triệt ria mép hiệu quả như công nghệ triệt lông thông minh IPL, triệt lông OTP, triệt lông Diode Laser,…

Tất cả những phương pháp này đều mang theo những ưu điểm tuyệt vời như: Triệt lông triệt để 100% và không tái mọc lông, an toàn, nhanh chóng, kích thích làn da trở nên xinh đẹp hơn gấp nhiều lần. Và để biết được địa chỉ nào triệt lông ria mép an toàn, bạn nên đến một cơ sở thẩm mỹ tốt để tiến hành. Ở nơi đó chắc chắn còn nhiều dịch vụ nổi bật đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn như nâng cao sống mũi, làm căng ngực, trẻ hóa da, nhấn mí mắt, cắt mắt hàn quốc,…

Không có nhận xét nào