Header Ads

test

Nhổ lông dưới cánh tay và 3 tác hại không tưởng






Việc tẩy lông dưới cánh tay luôn là vấn đề được thực hiện hàng ngày hàng giờ ở nước ta, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra công việc này tồn tại rất nhiều điều nguy hiểm. Và sau đây chính là 3 tác hại không tưởng từ công việc tưởng chừng vô cùng đơn giản này.

Tác hại thứ nhất: Gây viêm nhiễm bất cứ lúc nào

Nhổ lông nách có thể gây ra phản ứng viêm nhiễm. Điều này biểu hiện ở chỗ: xuất hiện cục đỏ và đau, nhão phần da ở bề mặt, chân lông nách sần và cứng. Và hầu hết những chị em thường xuyên tẩy lông vùng dưới cánh tay bằng cách nhổ lông sẽ đem lại những hậu quả như vậy.

Tác hại thứ hai: Vùng da dưới cánh tay thâm đen

 

Có nhiều chị em thắc mắc vì sao vùng da dưới cánh tay bị thâm đen, chắc chắn chị em đã triệt lông bằng cách nhổ, khi sợi lông bị nhổ ra khỏi bề mặt da sẽ khiến vùng này bị kích thích, thêm việc ra nhiều mồ hôi sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trên lỗ chân lông. Các vi khuẩn này chính là nguyên nhân gây thâm đen cho vùng nách.



Tác hại thứ ba: Làm giãn nở lỗ chân lông

 

Khi bạn dùng nhíp để tác động lên vùng nách, gây kích thích cho làn da, khiến lỗ chân lông vùng này nở to.

Vậy phải làm như thế nào để tẩy lông nách hiệu quả?

Hiện nay, sự tiến bộ của các phương pháp thẩm mỹ triệt lông đã cho phép chị em thoải mái tẩy sạch lông vùng nách mà không lo những tác hại về to lỗ chân lông, vùng nách bị thâm đen hay bị viêm nhiễm và nặng nhất là viêm nang lông. Ngay cả waxing lông tại thẩm mỹ viện hay spa cũng giúp ích nhiều để loại bỏ những tác hại nêu trên từ việc nhổ lông nách nhưng nó cũng không triệt lông bền vững, bạn phải thực hiện lặp lại nhiều lần theo chu kỳ phát triển của lông. Có cách triệt lông công nghệ cao sẽ giúp bạn vượt qua tất cả những bất cập của nhổ lông hay wax lông.Công nghệ triệt lông mới sử dụng ánh sáng laser hoặc tia ILP, OTP,… để tiêu diệt sợi lông đến tận nang lông, chặn đứng đường nuôi dưỡng lông do đó hiệu quả vô cùng lâu dài, ánh sáng này còn tăng cường cơ thể sản sinh collagen giúp cho da vùng nách thêm mịn màng và tiêu diệt hết viêm nang lông.

Bạn đang quan tâm đến triệt lông công nghệ mới hay những dịch vụ nâng mui, nâng ngực, chỉnh hô, độn cằm, cắt mí mắt,… tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết rõ ràng hơn nhé!



Không có nhận xét nào