Header Ads

test

Thông tin dịch vụ nhấn mí mắt





Nhấn mí mắt hiện đang trở thành trào lưu thu hút đông đảo chị em phụ nữ vì nó có khả năng mang đến một đôi mắt cực kỳ xinh đẹp mà những công nghệ trước đây chưa thế làm được. Một số thông tin về dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc hi vọng giúp ích nhiều cho bạn.

Kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc

Nhấn mí Hàn Quốc được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và có kỹ thuật vô cùng đơn giản, tùy vào phương pháp bạn chọn lựa mà nhấn mí mắt sẽ được thực hiện theo một kỹ thuật khác nhau.

+ Nhấn mí tạm thời: Phương pháp này có kết quả duy trì được 2 – 3 năm rồi đôi mắt không còn 2 mí nữa mà trở thành 1 mí như đúng trạng thái ban đầu. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để tạo nên nếp gấp mí. Chỉ sinh học được sử dụng là chỉ tự tiêu nên không thể duy trì kết quả lâu dài được.



+ Nhấn mí mắt lâu dài: Phương pháp này cho kết quả vô cùng lâu bền có thể tương đương với thẩm mỹ cắt mắt hai mí hàn quốc tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Kỹ thuật thực hiện cũng có đôi chút khác biệt. Bác sĩ sẽ không dùng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên sự liên kết bền vững, (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí sâu, rõ nét tự nhiên và duy trì lâu dài. Một số Thẩm mỹ viện uy tín như thẩm mỹ Nhật Hàn còn áp dụng chỉ thẩm mỹ sinh học xoắn đôi không tiêu để luồn xuyên qua sụn nâng mi và da vùng mi mắt cũng cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài trọn đời.

Đối tượng thích hợp nhấn mí mắt

Với các nước như Hàn Quốc thì chỉ cần đủ 15 tuổi là bạn được phép nhấn mí mắt nhưng ở Việt Nam thì phải 18 tuổi mới được cho phép. Nhưng dù độ tuổi nào bạn cũng nhất định có đôi mắt trẻ trung, chưa có dấu hiệu lão hóa như sụp mí mắt, bọng mắt, da chùng mi mắt, nếp nhăn,… và thường dưới 30 tuổi nên áp dụng nhấn mí làm đẹp.

Bây giờ, nếu bạn muốn cập nhật nhiều hơn nữa các thông tin liên quan đến nhấn mí Hàn Quốc, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để không chỉ được nhấn mí uy tín mà còn trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ rất chất lượng như nâng ngực, cắt mí mắt, tạo mắt to, phẫu thuật hàm hô, triệt lông,…


Không có nhận xét nào