Header Ads

test

Bao nhiêu tuổi được triệt lông công nghệ cao?





Cũng giống như tất cả những dịch vụ thẩm mỹ khác từ đơn giản như tiểu phẫu nhấn mí mắt, cắt mí mắt cho đến phức tạp hơn như nâng mũi s line, độn cằm V line, và những cuộc đại phẫu như phẫu thuật hàm hô, nâng ngực,… triệt lông công nghệ cao cũng là một dịch vụ làm đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm của quý chị em phụ nữ. Và điều quan trọng mà tất cả mọi người đều luôn muốn biết chính là bao nhiêu tuổi thì được đi triệt lông công nghệ cao?

Công nghệ triệt lông bền vững

Lông là biểu hiện sinh lý bình thường trên cơ thể người. Tùy vào cơ địa và đặc điểm sinh lí của mỗi người là nang lông trên cơ thể phát triển khác nhau, có người ít lông và có người nhiều lông, lông dài và rậm. Con trai có nhiều lông một chút cũng không sao thậm chí càng menly hơn nhưng con gái nếu rậm lông sẽ cực kỳ thiếu tự tin trong cuộc sống.. Vì vậy, các cô gái thường xuyên tìm cách tiêu diệt hết đám lông khó chịu đó.



Trước đây những phương pháp tẩy lông cũ đem theo nhiều phản ứng phụ không tốt nhưng ngày nay, chị em đã có thể an tâm đi làm đẹp ở thẩm mỹ viện vì đã có triệt lông công nghệ cao sử dụng tia laser hoặc các nguồn quang nhiệt có ích khác, điển hình như công nghệ triệt lông bằng IPL 6G kết hợp sóng lưỡng cực RF giúp loại bỏ lông bền vững, không mọc lại, đồng thời làn da cũng hết viêm nang lông, sáng mịn trẻ đẹp mà không gây xâm lấn, tổn thương cho da.

Công nghệ triệt lông IPL 6G tại Thẩm mỹ Nhật Hàn sử dụng ánh sáng quang phổ với bước sóng linh hoạt, tùy vào từng vùng da điều trị chỉ hấp thụ các melamin dưới da để loại bỏ lông mà không làm ảnh hưởng tổn thương đến cấu trúc và sắc tố da.

Bao nhiêu tuổi được triệt lông công nghệ cao?

Lông cũng như nhiều cơ quan khác trên cơ thể sẽ ổn định khi cơ thể trưởng thành, phát triển hoàn thiện cả về thể chất và sinh lý, do đó, độ tuổi trưởng thành đủ 18 tuổi trở lên hoàn toàn có thể đi triệt lông tại các thẩm mỹ viện uy tín mà có hiệu quả cao nhất và không hề lo sợ lông tiếp tục phát triển theo sự trưởng thành của cơ thể nữa. Nếu còn gì chưa hiểu về độ tuổi được triệt lông bền vững bằng công nghệ cao cũng như cơ chế triệt lông như thế nào, chi phí, cách chăm sóc sau điều trị ra sao,… bạn hãy liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để biết thêm chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào