Header Ads

test

Triệt lông bền vững có hiệu quả không?





Những chị em bị chứng rậm lông rất mong muốn đi triệt lông công nghệ cao nhưng còn bận tâm không biết triệt lông theo cách này có hoàn toàn tiêu diệt được binh đoàn vi ô lông đáng ghét hay không, hiệu quả có an toàn không, thời gian duy trì được bao lâu. Để biết tất cả những lời giải đáp cho thắc mắc đó, chị em hãy cùng xem ý kiến tư vấn của chuyên gia điều trị da liễu tại Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!

Triệt lông là vấn đề chị em luôn quan tâm và thực tế có không ít chị em nhưng thực tế, đã có không ít chị em phụ nữ phải gánh chịu hậu quả từ những phương pháp tẩy công thủ công. Việc đa số phương pháp triệt lông này không loại bỏ được nguồn gốc của lông là nang lông cho nên dù cạo, nhổ hay wax lông thì một thời gian sau đó lông lại mọc lên càng rậm rạp hơn vì cơ chế phản ứng tự nhiên của cơ thể, lông chính là lớp màng bảo vệ của cơ thể trước tác động của môi trường xung quanh, khi bạn cạo một lớp lông thì lớp lông sau sẽ tự nhiên được cơ thể điều chỉnh, giúp chúng có khả năng thích ứng hơn. Do đó, nếu gốc lông không loại bỏ thì sẽ còn khả năng tạo ra lớp lông mới chắc, khoẻ hơn.



Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, chị em có thể triệt lông mà không cần đến các phương pháp cũ nữa là triệt lông bền vững bằng công nghệ cao. Việc sử dụng sóng ánh sáng sẽ giúp tiêu diệt sạch lông rậm rạp đến tận nang lông làm cho nó không còn khả năng mọc lại nữa. Đặc biệt, triệt lông công nghệ cao được thực hiện trong thời gian ngắn không gây tổn thương cho da. Tuy nhiên, triệt lông bền vững có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố không chỉ là chọn một địa chỉ an toàn, tin cậy, có tiêu chuẩn cao và đã được chứng nhận, các bạn cũng cần hết sức lưu ý vấn đề da của mình có thích hợp để triệt lông hay không hoặc sức khỏe của mình có ảnh hưởng đến nội tiết tố để lông có thể mọc lại sau điều trị hay không. 

Để hiểu rõ hơn về những người nào được thực hiện triệt lông bền vững bằng công nghệ cao, bạn liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé. Tại đây còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng như cắt mắt hai mí, nâng mũi hàn quốc, độn cằm, nâng ngực, phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, chỉnh sửa hàm hô,… mà bạn có thể tham khảo thêm.

Không có nhận xét nào