Header Ads

test

Công nghệ tạo mắt 2 mí mới nhất hiện nay





Nỗi ám ảnh về đôi mắt 1 mí đã không còn hiện diện trong thời hiện đại khi có những phương pháp tạo mắt 2 mí vô cùng hiện đại. Trong bài này, Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giúp chị em tìm hiểu được 2 dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí tiên tiến nhất. Đó là những phương pháp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé! Với sự phát triển vượt trội của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ngày nay các chị em đã không cần trải qua phẫu thuật để tạo mắt 2 mí nữa. Phương pháp nhấn mí an toàn và cắt mí tự nhiên tại Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp lý tưởng, một đôi mắt tự nhiên xinh đẹp mà không phải lo lắng về những biến chứng có hại. Cụ thể từng phương pháp này có ưu điểm gì?

- Cắt mí mắt: Trong phương pháp cắt mắt hai mí để tạo mí mắt mới cho bạn, bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ để khâu tạo nếp mí mới rồi dùng chỉ để khâu vết thương lại. Cách làm này thích hợp với những phụ nữ đã trên 30 tuổi, có nhiều da chùng và mỡ thừa vì nó có khả năng giải quyết tất cả những điểm yếu trên đôi mắt bằng kỹ thuật loại bỏ mỡ bọng mắt, hạn chế nếp nhăn đuôi mắt. Sau khi áp dụng công nghệ này trông bạn sẽ trẻ hơn khoảng 4 – 5 tuổi.



- Nhấn mí mắt: Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc cũng giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp nhưng được thực hiện đơn giản hơn, an toàn và ít xâm lấn hơn. Bác sĩ sẽ tiếp cận chỉnh sửa mí mắt bằng cách luồn chỉ y tế, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Chỉ nhấn mí sử dụng trong nhấn mí được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo độ bền và độ tương thích cao với cơ thể. Nhấn mí mắt cũng cho phép bạn sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp và hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ bởi vì đường chỉ đã được “giấu” bên dưới nếp mí một cách vô cùng khéo léo. Những ai có mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không rõ ràng nhưng còn trẻ dưới 30 tuổi rất thích hợp áp dụng nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Cả hai phương pháp đều được thực hiện nhanh chóng, mỗi phương pháp thích hợp cho một số đối tượng nhất định. Nếu bạn chưa hài lòng về đôi mắt 1 mí quá nhỏ bé của mình, hãy đến ngay Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tận hưởng đôi mắt 2 mí cực kỳ nhanh chóng mà không hề tốn kém nhiều tiền bạc, thời gian.


Không có nhận xét nào