Header Ads

test

4 nguyên liệu se khít lỗ chân lông sau triệt lông





Vấn đề triệt lông đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ thế nhưng không phải ai cũng biết sau khi triệt lông thì làm sao cho lỗ chân lông se khít, Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ gợi ý cho chị em 4 nguyên liệu dễ tìm giá rẻ giúp se khít lỗ chân lông tuyệt vời sau khi triệt lông. 

4 nguyên liệu cực có lợi cho lỗ chân lông

Thông thường, nếu chị em áp dụng các kỹ thuật triệt lông đơn giản ngay tại nhà sẽ dễ dẫn đến lỗ chân lông bị nở to tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sần sùi da, viêm nang lông và có những vết thâm sạm. Dùng 1 trong các nguyên liệu như mật ong, đá lạnh, dầu olive hay cà chua sẽ giúp bạn vô cùng hữu hiệu se khít lỗ chân lông. 

+ Bạn lấy nước ép của 1 - 2 quả cà chua thoa lên vùng da vừa tẩy lông, massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Rồi rửa sạch bằng nước ấm. 

+ Dùng 1 viên đá nhỏ thoa lên vùng da vừa tẩy lông. Bởi nếu nước nóng làm lỗ chân lông giãn nở thì đá lạnh có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông khá tốt.



+ Kết hợp dầu olive, nước cốt chanh, mật ong cũng là cách để se khít lỗ chân lông khá tốt. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên vùng da, massage nhẹ nhàng như tẩy da chết. Rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện khoảng 1 lần/1 tuần.

+ Dùng hỗn hợp 2 - 3 thìa mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh và 1 chút đường trắng thoa lên vùng da vừa triệt lông, massage nhẹ nhàng trong 3 - 5 phút. Để lưu trên da khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Triệt lông công nghệ cao giúp se khít lỗ chân lông

Và có một phương pháp triệt lông hoàn toàn mới mà bạn nên áp dụng bởi vì nó không chỉ giúp tẩy sạch đám lông không mong muốn một cách bền vững mãi cũng không mọc trở lại mà còn giúp cho làn da thêm săn chắc, mịn màng và đặc biệt se khít lỗ chân lông mà bạn thậm chí còn không cần áp dụng đến các nguyên liệu nêu trên nữa. Đó chính là phương pháp triệt lông sử dụng công nghệ ánh sáng, bạn có thể đến thẩm mỹ viện nào chất lượng rồi được bác sĩ tư vấn và tùy vào độ tuổi, tình trạng của làn da, vùng điều trị,… mà bạn sẽ được chọn một liệu trình thích hợp.

Đến ngay Mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể, miễn phí không chỉ dịch vụ triệt lông công nghệ cao mà còn có nâng mũi, độn cằm, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô,… tiên tiến nhất từ Hàn Quốc.


Không có nhận xét nào