Header Ads

test

Tìm hiểu về triệt lông công nghệ OPT



Bên cạnh những dịch vụ triệt lông bằng tia laser quen thuộc mà chị em đang áp dụng cho mình thì còn có một số dịch vụ triệt lông mới đang được chuyển giao về Việt Nam rất hiệu quả, tiêu biểu nhất là triệt lông công nghệ cao OPT. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ triệt lông này chị em nhé!

Triệt lông công nghệ cao OPT là gì?

Triệt lông công nghệ cao OPT có tên tiếng anh là Optimal Pulse Technology, đây là dịch vụ triệt lông hiệu quả bền vững và có những tính năng vô cùng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, giảm thiểu tác dụng phụ, khắc phục tối đa cảm giác đau rát trong điều trị.

Triệt lông công nghệ cao OPT được phát triển trên công nghệ triệt lông New E-light sử dụng trình phát xung chọn lọc được nâng cấp từ công nghệ E-light với những tính năng vượt trội, được Mỹ phát minh ra và đã được cơ quan FDA chứng nhận an toàn, có hiệu quả cao trong triệt lông, giúp làn da săn chắn mịn màng đặc biệt điều trị đến tận gốc rễ của sợi lông là nang lông nên hiệu quả cao hơn các cách triệt lông khác gấp nhiều lần.



Triệt lông công nghệ cao OPT thực hiện như thế nào?

Nguyên tắc triệt lông OPT bền vững chính là dùng tia sáng laser thích hợp để tấn công tiêu diệt hoàn toàn các nang lông, nguồn sống và là nguồn cung cấp sự tăng trưởng của sợi lông đồng thời bản thân sợi lông chứa nhiều melanin sẽ tự hấp thu rất nhiều tia laser làm cho sợi lông bị nổ lách tách và gãy rụng, toàn bộ quá trình này chỉ diễn ra vài phút là hoàn thành. 

Triệt lông bằng công nghệ OPT ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave) phát ra năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695 - 1200nm xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Công nghệ triệt lông OPT được áp dụng cho cả nam và nữ, áp dụng cho mọi vùng lông trên cơ thể và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.

Hiện nay, chưa có nhiều cơ sở thẩm mỹ có thể áp dụng công nghệ triệt lông OPT mới nhất này, nên bạn cần sàng lọc kỹ càng trước khi chọn lựa. Muốn triệt lông bằng OPT hiệu quả, đến ngay mỹ viện Nhật Hàn bạn nhé! Ngoài ra, đơn vị này còn giúp bạn có được những dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng nhất gồm bấm mí mắt, nâng mũi, nâng ngực, gọt mặt v line,…

Không có nhận xét nào