Header Ads

test

Có mấy loại nhấn mí Hàn Quốc





Theo như một số chị em tìm hiểu và nhận thấy rằng có những trường hợp nhấn mí thì kết quả duy trì rất lâu dài lại cũng có nhiều trường hợp sau 1 vài năm nhấn mí sẽ không còn tác dụng như mong muốn nữa. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt này? Phải chăng có nhiều kỹ thuật nhấn mí khác nhau? Thực hư ra sao, hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn JK tìm hiểu nhé!

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp mí mắt. Điểm đặc biệt, chỉ có những đôi mắt còn trẻ, có độ đàn hồi tối thì mới có khả năng áp dụng nhấn mí hiệu quả. Đúng như một số chị em nhận định, nhấn mí Hàn Quốc có nhiều kết quả khác nhau, điều đó một phần do cơ địa mỗi người nhưng phần lớn chính là sự khác nhau trong kỹ thuật thực hiện và đặc biệt hiện nay, bạn có thể thoải mái chọn lựa nhấn mí thông thường hoặc nhấn mí bền vững để tạo nên đôi mắt hai mí xinh đẹp.

+ Nhấn mí mắt thông thường: Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3 - 5 điểm) ở mi mắt trên nhằm tạo ra điểm mấu chốt để luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới. Nhấn mí Hàn Quốc thông thường sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu cho nên khoảng 2 - 3 năm sau đó chỉ sẽ tiêu tan dần làm mờ dần nếp mí theo thời gian, đến lúc chỉ tiêu hoàn toàn thì bạn cũng không còn nếp mí xinh đẹp nữa.

 

+ Nhấn mí mắt bền vững: Bác sĩ sử dụng biện pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại lâu dài, có thể so sánh với thời gian hiệu quả của thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc

Nhấn mí mắt ai cũng biết là một tiểu phẫu rất đơn giản mà nhiều thẩm mỹ viện có thể thực hiện được nhưng để có mắt hai mí đẹp, không gây nguy hiểm cho thị lực và sức khỏe đôi mắt bạn cần đến những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để thực hiện. Mỹ viện Nhật Hàn là một nơi xứng đáng để bạn chọn lựa. Liên hệ ngay với trung tâm Nhật Hàn để biết thêm thông tin chi tiết về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc bạn nhé! Hãy yên tâm vì nơi đây cung cấp đủ cả 2 dịch vụ nhấn mí tiên tiến nhất để bạn chọn lựa.

Không có nhận xét nào