Header Ads

test

Lợi ích triệt lông bền vững tại mỹ viện Nhật Hàn





Thẩm mỹ Nhật Hàn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã đem đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất đáp ứng chu cầu làm đẹp của chị em. Triệt lông công nghệ cao tại mỹ viện được cập nhật từ Mỹ với công nghệ New E-light sẽ giúp chị em tràn đầy tự tin với làn da mịn màng, hoàn toàn quét sạch binh đoàn vi ô lông. Và sau đây là những lợi ích tuyệt vời khi triệt lông bền vững tại Thẩm mỹ Nhật Hàn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chế độ bảo hành triệt lông không giới hạn thời gian

Triệt lông công nghệ cao mang hiệu quả bền vững đến 100% nhưng có thể sự thay đổi của nội tiết tố khiến cho chị em tái mọc lông trở lại, hiểu điều đó, Thẩm mỹ Nhật Hàn đã xây dựng chế độ bảo hành triệt lông không giới hạn thời gian để giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí trong liệu trình điều trị rậm lông trên cơ thể. Gói bảo hành triệt lông không thời hạn tại Thẩm mỹ Nhật Hàn luôn đảm bảo 4 yếu tố:

+ Không giới hạn số lần

+ Không giới hạn thời gian

+ Điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí

+ Không phát sinh phí dịch vụ bảo hành

Đây chính là lợi ích lớn nhất của quý vị khách hàng khi đi triệt lông bởi không phải thẩm mỹ viện nào cũng có chế độ bảo hành dài hạn như vậy.



Ưu điểm triệt lông công nghệ cao tại Nhật Hàn

Theo khảo sát 100% chị em đến Thẩm mỹ Nhật Hàn thực hiện triệt lông đều có phản hồi tích cực về những ưu điểm của điều trị triệt lông tại trung tâm. Cụ thể:

- Triệt sạch 99% lông cứng và lông tơ mềm sau 3 – 5 lần trị liệu

- Sau khi triệt lông bằng tia laser, bệnh viêm lỗ chân lông cũng được chữa khỏi

- Quá trình trị liệu không đau, mềm mại như massage với nước

 - Làm mịn da, se khít lỗ chân lông

- Kích thích da sản sinh collagen giúp mềm mịn, sáng da, đều màu

- Triệt lông an toàn không tác dụng phụ, không làm trùng nhão da

Tuy có nhiều lợi ích như vậy nhưng triệt lông công nghệ cao cũng chỉ thích hợp với một số làn da nhất định mà để biết được mình có được triệt lông New E-light mới nhất của Mỹ không, bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để thăm khám và được chỉ định cách triệt lông đúng nhất. Ngoài ra, tại mỹ viện Nhật Hàn còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp đáng để chị em chọn lựa như phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, bấm mí mắt, nâng mũi, nâng ngực,….






Không có nhận xét nào