Header Ads

test

Thường xuyên cạo lông mặt có ảnh hưởng gì không?





Lông mặt rậm rạp là một trong những lý do khiến cho chị em vô cùng tự tin không dám giao tiếp hay ra ngoài thường xuyên vì ngại. Có một cách được chị em ưa thích chính là cạo sạch lông mặt mỗi khi chúng mọc lên. Như khuyến cáo của chuyên gia, cách làm này có hại hay không, hoặc có cách nào khác để diệt lông mặt hiệu quả không. Cùng thoi dõi nhé!

Đối với chị em phụ nữ, thông thường có lớp lông rất mỏng mà khi nhìn vào không thể thấy được nhưng cũng có một số chị em tuyến lông phát triển quá mạnh mẽ khiến cho không chỉ vùng tay chân và mặt cũng có rất nhiều lông, lông trên mặt lại rất dễ nhìn thấy cho nên chị em thường cạo lông mặt. Chỉ cần vài đường dao cạo là da mặt đã nhẵn mịn hơn và không còn bóng dáng violong. Tuy cách cạo lông giúp triệt lông mặt rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhưng thực chất đây là cách giúp cho lông được kích thích mọc càng rậm rạp hơn, nang lông cứng cáp hơn từ đó lông lại mọc lên mạnh mẽ, một số triệu chứng khác có thể xảy đế khi chị em cạo lông mặt quá nhiều lần chính là lưỡi dao cạo thường rất sắc không cẩn thận sẽ là bạn xước da chảy máu và gây viêm nhiễm làm lỗ chân lông bị viêm hoặc thô. 



Do đó, để có một khuôn mặt xinh đẹp sạch bóng vi ô lông cần áp dụng những công nghệ triệt lông hiện đại, điển hình là triệt lông bằng công nghệ laser thế hệ mới – New E-light. Nguồn ánh sáng với bước sóng thích hợp có khả năng đi sâu vào gốc nang lông để cắt đứt đường cung cấp dinh dưỡng nuôi lông làm cho chỉ sau 1 thời gian ngắn lông suy yếu dần và tự rụng đi mà không gây đau hay làm hại da. Công nghệ New E-light còn được chứng minh có khả năng kích thích tế bào sản sinh collagen – một chất cực kỳ có lợi cho da, giúp cho da mặt được căng mịn tràn đầy sức sống và thêm săn chắc, cũng giúp cho chị em chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Thông thường chỉ vài lần điều trị thì lông trên mặt của chị em sẽ không còn cơ hội mọc lên lần thứ hai. 

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng New E-light, chị em hãy liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Và đặc biệt, tại đây chị em còn có thể thoải mái chọn lựa những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất làm đẹp cho bản thân: Phẫu thuật hàm hô, nâng ngực, thẩm mỹ mắt, gọt mặt, chăm sóc da trẻ đẹp,…

Không có nhận xét nào