Header Ads

test

Vì sao triệt lông công nghệ cao không có hiệu quả?





Triệt lông công nghệ cao được chị em truyền tai nhau về hiệu quả tuyệt vời thế nhưng thực tế vẫn có một số chị em đi triệt lông bằng công nghệ hiện đại nhưng lại không cho kết quả như mong muốn. Vậy vì sao triệt lông công nghệ cao không có hiệu quả?

Các chuyên gia trị liệu triệt lông công nghệ cao dẫn ra nhiều nguyên nhân gây nên triệt lông không hiệu quả. Trong đó có 2 nguyên nhân chủ yếu nhất gồm:

+ Chọn lựa trúng địa chỉ triệt lông dởm: Hiện nay, công nghệ triệt lông công nghệ cao được xuất xứ từ nhiều nơi nhưng chỉ công nghệ của Mỹ với số tiền đầu tư khoảng 1,5 tỉ đồng thì chi phí mỗi lần điều trị là 1 triệu đồng (thường điều trị 6 – 10 lần tùy vùng điều trị sẽ có hiệu quả) thì mới đáng tin cậy và thường chỉ được áp dụng ở những địa chỉ thẩm mỹ an toàn chất lượng, thẩm mỹ viện lớn. Còn những công nghệ dởm từ Trung Quốc với chi phí sản xuất chỉ 300 – 500 triệu đồng thì chi phí cho 1 lần triệt lông chỉ từ 100 – 300 ngàn đồng cho nên hiệu quả cũng chưa được như ý muốn, nếu có bảo hành bạn cũng chỉ tốn kém thêm thời gian để triệt lông chứ không có hiệu quả nhiều.



+ Không tuân thủ chỉ định của bác sĩ trong và sau triệt lông: Nếu chị em không tuẩn thủ các chỉ định của bác sĩ sau khi tiến hành triệt lông. Đối với công nghệ triệt lông công nghệ cao, tuy không phải mất thời gian nghỉ dưỡng song bạn cần tuân theo những lưu ý của bác sĩ sau khi triệt lông thì mới mong hiệu quả tuyệt đối. Chẳng hạn như bạn không được phơi nắng sau tẩy lông 3 ngày, không sử dụng các loại xà phòng sữa tắm lên vùng da điều trị,...

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, bạn hoàn toàn không phải bận tâm về hiệu quả triệt lông công nghệ cao. Công nghệ đang được sử dụng tại Nhật Hàn là công nghệ New E-light đến từ Mỹ do tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận nên rất an toàn và mang đến hiệu quả triệt lông bền vững chỉ cần 1 liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần. Tại đây, với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành da liễu cùng 20 năm kinh nghiệm sẽ là nơi gửi trọn niềm tin của phái đẹp không chỉ trong dịch vụ triệt lông mà còn ở lĩnh vực khác như nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật thẩm mỹ mắt,… Bạn quan tâm đến các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất, vui lòng liên hệ với chứng tôi để được tư vấn.


Không có nhận xét nào