Header Ads

test

Cách sử dụng miếng dán mí an toàn nhất





Miếng dán kích mí là một dụng cụ hỗ trợ trang điểm tạo mắt hai mí xinh đẹp rất nhanh chóng, giá thành tương đối rẻ và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, miếng dán mí không thể đem đến hiệu quả thẩm mỹ như nhấn mí mắt hay cắt mí mắt được mà nó còn tiềm ẩn nhiều nguy hại đối với đôi mắt. Vì vậy, Thẩm mỹ Nhật Hàn đưa ra một số lời khuyên về cách sử dụng miếng dán mí hiệu quả để giúp bạn làm đẹp vừa tiết kiệm chi phí vừa được an toàn.

Tác hại của miếng dán mí

Đôi mắt vốn rất nhạy cảm đặc biệt là vùng mí mắt mỏng manh càng tiềm ẩn những nguy cơ bị tổn thương hơn nữa. Miếng dán mí nếu sử dụng thường xuyên sẽ tác động đến vùng mí mắt gây nên hiện tượng chảy xệ và đẩy nhanh tốc độ lão hóa của đôi mắt. Ngoài ra, nếu dùng miếng dán mí không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân gây nên hiện tượng bệnh về mắt. Thực tế đã có không ít những trường hợp bệnh viện chuyên khoa về mắt cấp cứu cho trường hợp đôi mắt bị  bị phù nề, dị ứng sưng đỏ, có khi còn phải đi cấp cứu để tránh nguy hại cho thị lực sau khi dùng miếng dán mí. Để loại trừ tất cả những mối nguy đó khi dùng sản phẩm này, bạn cần biết cách sử dụng miếng dán mí hợp lý nhất.



Cách sử dụng miếng dán mí an toàn nhất

Các chuyên gia khuyến cáo chị em phụ nữ để bảo vệ cửa sổ tâm hồn của mình, cách hiệu quả nhất chính là không sử dụng miếng dán mí khi mí mắt đang có dấu hiệu mệt mỏi, bỏng rát, ngứa hay có tổn thương nào đó. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dùng miếng dán mí quá lâu, quá thường xuyên hoặc quá to để tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm, gây hại. Khi bắt đầu sử dụng dán miếng kích mí lên vùng da mi, nếu cảm thấy ngứa rát hay khó chịu thì cần loại bỏ ngay. Sau khi tháo ra, hãy vệ sinh vùng mắt sạch sẽ. Đồng thời cũng chọn những sản phẩm miếng dán mí có nguồn gốc rõ ràng, có thành phần an toàn với mí mắt rồi mới sử dụng.

Có một cách hiệu quả hơn chính là nhờ sự can thiệp của ngành thẩm mỹ với các phương pháp nhấn mí mắt hay cắt mí mắt hiện đại để có được đôi mắt hai mí như mong muốn mà không sợ những nguy hại như dùng miếng dán mí. Đối với nhấn mí mắt bạn càng được nhiều lợi ích hơn bởi vì không phải phẫu thuật cắt rạch, hạn chế sự xâm lấn nên rất an toàn và nhanh chóng có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào