Header Ads

test

Thời gian mắt bình thường sau nhấn mí có lâu không?





Khi đi nhấn mí hay cắt mí mắt tại bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào, chắc chắn đều mà chị em ta hay thắc mắc nhất chính là tốn bao nhiêu thời gian để mắt trở thành bình thường sau khi nhấn mí. Câu trả lời đã được Thẩm mỹ Nhật Hàn nêu ra ngay bên dưới, bạn cùng đọc để biết rõ hơn nhé!

Có lẽ nhiều chị em đã biết được nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Để bạn được an toàn và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện nhấn mí, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê ở vùng mí mắt rồi tiến hành kỹ thuật bấm mí rất nhẹ nhàng thông qua dụng cụ bấm mí chuyên dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ sinh học chất lượng nhằm tạo nên liên kết chắc chắn giữa mí mắt và sụn hoặc cơ nâng mi. Sự không cắt rạch, không có xâm lấn sẽ đặc biệt giúp mí mắt của bạn chỉ bị sưng nhẹ trong khoảng 2 ngày và khoảng 4 - 5 ngày sau là mắt bạn sẽ trở lại gần như bình thường. Những ngày sau đó bạn có thể quay trở về với sinh hoạt và làm việc hàng ngày. Bạn chỉ cần giữ vệ sinh mắt cho mắt bằng cách thường xuyên nhỏ nước muối sinh lý và nên ăn kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà,… để mí mắt không bị sẹo lồi sau khi nhấn mí.



Nếu chọn được một thẩm mỹ viện uy tín, thẩm mỹ nhấn mí mắt của bạn sẽ diễn ra rất nhanh chóng chỉ khoảng 15 – 20 phút trong phòng phẫu thuật là đủ để bạn tận hưởng đôi mắt đẹp, khác với những phương pháp tạo mắt 2 mí trước kia, bạn sẽ có khả năng cao phải gặp những rủi ro như: mí mắt trợn, mí mắt không đều, sau 2 - 3 năm tình trạng sụp mí quay trở lại… công nghệ nhấn mí kiểu Hàn hiện đại sẽ khắc phục được những nhược điểm trên. Với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của bác sĩ, mí mắt của bạn sẽ hạn chế được tối đa sự xâm lấn cho nên hoàn toàn nhanh hồi phục. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ 1 – 2 tháng sau nhấn mí tùy vào cơ địa để có đôi mắt 2 mí hoàn toàn tự nhiên, nếp mí đều đặc ở cả hai bên mắt và thực sự tự hào với đôi mắt mới đầy xinh đẹp của mình.

Bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nhấn mí mắt, thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất bạn nhé!



Không có nhận xét nào