Header Ads

test

Chỉ định nhấn mí mắt bằng chỉ đôi thẩm mỹ





Vật liệu chỉ sinh học dùng trong nhấn mí mắt có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc có thể duy trì kết quả thẩm mỹ được bao lâu sau nhấn mí, quy định đến tính thẩm mỹ của dịch vụ này cũng như quyết định đến đẳng cấp của thẩm mỹ viện. Vậy chỉ định nhấn mí mắt bằng chỉ đôi thẩm mỹ đúng nhất sẽ đem đến tất cả những điểu kiện nêu trên và ngược lại. Vậy những ai sẽ thích hợp nhấn mí bằng chỉ đôi thẩm mỹ?

Ưu điểm của nhấn mí bằng chỉ đôi thẩm mỹ

So với những loại chỉ thẩm mỹ thông thường, nhấn mí mắt kiểu Hàn bằng chỉ đôi thẩm mỹ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, có thể kể đến:

– Tạo mắt 2 mí tự nhiên trong thời gian 20 phút

– Tồn tại lâu dài – nhẹ nhàng và ít đau nhất trong các loại phẫu thuật tạo mắt 2 mí

– Hồi phục nhanh, chỉ mất khoảng 1 tuần là ổn định 

– Có thể đi làm ngay, không cần thời gian nghĩ dưỡng.



Chỉ đôi thẩm mỹ có đặc điểm rất mảnh và nhỏ nhưng đủ độ dai để kết nối vững bền sụn nâng mi và da vùng mi mắt giúp tạo đôi mắt 2 mí lâu bền như mông đợi, chỉ đôi thẩm mỹ còn không tiêu, tương thích tuyệt đối với cơ thể người làm đẹp giúp cho mi mắt sau thẩm mỹ được an toàn, hoàn toàn không có biến chứng hay dị ứng với vật liệu kết nối. 

Nhấn mí mắt kiểu Hàn bằng chỉ không tiêu, chỉ đôi sẽ có thể kéo dài đến 10 – 15 năm sau nhấn mí mắt. Điều này hoàn toàn tương đương với kết quả cắt mắt hai mí hàn quốc mà bạn thường sẽ chọn lựa vì nó đem đến hiệu quả lâu bền. Bây giờ, bạn không còn phải chịu đau đớn, bị cắt rạch, tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng nữa mà vẫn sở hữu mắt hai mí xinh đẹp không cần phẫu thuật. 

Chỉ định nhấn mí mắt bằng chỉ đôi thẩm mỹ

Dù kỹ thuật nhấn mí mắt với chỉ đôi có ưu điểm đến cỡ nào mà áp dụng không đúng đối tượng cũng không đem đến hiệu quả tối ưu được. Do đó, đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ được những lương y tại đây tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn đúng phương pháp tạo mắt hai mí phù hợp. Một số đối tượng sau đây vô cùng tốt để nhấn mí tạo mắt 2 mí đẹp: Người có mắt mí lót, có mắt 2 mí nhưng không rõ ràng, người có mắt 1 mí nhỏ kém duyên, hoặc 1 bên có mí bên kia thì không có mí,… Và tất nhiên những đôi mắt này chỉ ở độ tuổi 18 – 30 tuổi và chưa có dấu hiệu lão hóa mới áp dụng thành công.


Không có nhận xét nào