Header Ads

test

Bấm mí tại Nhật Hàn có bền vững không?





Bấm mí hàn quốc không cần phẫu thuật cắt rạch nên rất được giới trẻ ưa chuộng để tạo đôi mắt hai mí cho mình nhưng có một vấn đề làm cho bạn trở nên lo lắng khi quyết định chọn nhấn mí làm đẹp, đó chính là bấm mí tại Nhật Hàn có bền vững không? Sau đây là lời giải đáp cho bạn được rõ ràng, có thể chọn dịch vụ này để tự tin làm đẹp.

Tại Nhật Hàn, hội tụ những chuyên gia được đào tạo từ nước ngoài đặc biệt là từ Hàn Quốc, hàng năm được gửi qua Hàn Quốc để tu nghiệp và tiếp thu những công nghệ mới giúp cho dịch vụ nhấn mí ngày càng có nhiều điểm tối ưu hơn. Tại đây, các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ nhấn mi, đo khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, sử dụng chỉ thẩm mỹ cao cấp vàng 24k để luồn liên tục giữa các điểm nhấn, chính xác ngay lớp cơ nâng mi.



Cũng giống như nhấn mí/bấm mí kiểu Hàn ở những thẩm mỹ viện hàng đầu từ Hàn Quốc, bấm mí tại Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ cho bạn thấy ngay kết quả mắt có 2 mí rõ ràng mà không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào. Về thời gian tồn tại của kết quả bấm mí mắt sẽ có sự khác nhau giữa bấm mí thông thường (địa chỉ nào cũng thực hiện được) và bấm mí bền vững (những địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp uy tín mới thực hiện được). Nếu chọn bấm mí thông thường thì thời gian có giữ dược 2 - 3 năm, sau đó mắt của bạn sẽ trở lại bình thường, nếu thực hiện bấm mí nhiều lần có thể có nguy cơ biến chứng nặng nhất là mù lòa. Bấm mí bền vững là cách tạo mí mắt mới xinh đẹp có thời gian duy trì lâu dài sau thẩm mỹ do bác sĩ luồn chỉ không tiêu xuyên qua sụn nâng mi nên có kết quả rất lâu dài.

Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật được nhập 100% từ Hàn Quốc, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp.Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn, bấm mí hàn quốc có nhiều ưu điểm đáng chú ý:

+ Sau phẫu thuật không để lại bất cứ vết thương hay sẹo nào

+ Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác, cân đối

+ Tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn, rất tự nhiên

+ Không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về bấm mí hàn quốc hay sửa ngực, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn,…

1 nhận xét: