Header Ads

test

Công nghệ triệt lông thông minh IPL





Song hành cũng những công nghệ triệt lông đến từ Mỹ, đất nước của người Do Thái – chủng tộc thông minh nhất trên thế giới đã cho ra đời công nghệ triệt lông mới vô cùng thông minh có tên IPL. Hãy cùng xem công nghệ này có gì khác biệt so với những công nghệ triệt lông hiện có nhé!

Công nghệ triệt lông thông minh IPL là gì?

Công nghệ triệt lông thông minh IPL là cụm từ viết tắt của GEMPL áp dụng cho máy Record 618, đây là công nghệ tẩy lông độc quyền của hãng Active-Israel. Điểm khác biệt lớn nhất của công nghệ triệt lông thông minh IPL chính là nó sử dụng ánh sáng tia laser có cường độ cao một cách thích hợp, dồn tất cả năng lượng để đến đúng các mô, nang lông cần điều trị, nên mang lại hiệu quả triệt lông cao gấp nhiều lần so với những công nghệ tương tự và đặc biệt còn không có tác dụng phụ trên cơ thể nên rất an toàn cho người sử dụng.

So sánh một vài đặc điểm vượt trội của triệt lông bằng áng sáng cường độ cao IPL

- Ánh sáng IPL tác động trực tiếp đến nang lông, năng lượng sinh nhiệt lượng làm thiểu dưỡng nang lông, khi đó lông không được nuôi dưỡng, rung đi và không mọc lại. Điều này giúp rút ngắn quá trình điều trị triệt lông, không giống như những công nghệ trước đây cần khoảng 10 – 12 lần điều trị. Với công nghệ IPL chỉ cần 3 – 5 lần điều trị, mỗi lần 20 phút là hoàn thành.



- Với một số công nghệ khác thì vùng điều trị có thể bị tổn thương, bị rát hoặc bỏng bởi vì ánh sáng không chiếu tập trung đến nang lông, còn công nghệ triệt lông thông minh IPL hoàn toàn khắc phục được điều đó vì nó đưa năng lượng tập trung sâu xuống dưới da 3mm, do đó nhiệt lượng tác động tập trung mô đích, không bị tán xạ, hấp thụ trên bề mặt da rất ít, điều đó hoàn toàn không gây bỏng rát hay đau đớn, thâm sạm gì cho vùng da cần triệt lông.

- GEMPL đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả bởi FDA, CE, ISO. GEMPL được áp dụng hoàn hảo cho máy Record 618 của hãng Active-Israel.

- Sau điều trị, làn da của bạn còn phục hồi độ tươi trẻ, se khít lỗ chân lông và ngày càng săn chắc hơn.

Để hiểu rõ hơn về các công nghệ triệt lông hiện đại 2016 đang được các trung tâm ứng dụng nhiều nhất và an toàn, hiệu quả triệt để nhất, bạn hãy nhanh liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn nhé! Ở đây, còn là cơ hội cho bạn trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng như nâng mũi s line, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô,…

Không có nhận xét nào