Header Ads

test

Ngày xưa chị em triệt lông như thế nào?





Triệt những đám vi ô lông trên cơ thể không chỉ là việc mà chị em phụ nữ hiện đại quan tâm chú ý mà ngay từ ngàn xưa, những người phụ nữ cũng có những cách triệt lông hiệu quả cho riêng mình. Hãy cùng học hỏi nhé!

Ngày xưa chị em triệt lông như thế nào?

Ngược dòng thời gian tìm về với cách triệt lông của người Dao đỏ, chị em sẽ biết được cách triệt lông đơn giản nhưng khá hiệu quả đó là sử dụng một số dụng cụ và nguyên liệu như sau: 1 sợi chỉ dài, 1 nắm lá bưởi, 1 nắm tro bếp, túi chườm y tế. Cách thực hiện khá đơn giản:

+ Đầu tiên, lấy một nắm tro bếp đã được rang nóng và khoảng 10 lá bưởi cho vào một miếng vải mỏng (bạn nên thay bằng túi chườm y tế cho gọn và vệ sinh hơn). Lưu ý, chỉ cho túi chườm âm ấm khoảng 55 độ C để không bị bỏng da.

+ Tiếp theo, bạn hãy lấy túi tro chườm lên những vị trí có nhiều lông.

+ Bỏ túi chườm ra, vùng lông sẽ dựng ngược lên như gặp lạnh. Lúc này hãy lấy sợi chỉ mảnh xe lên chỗ vừa chườm ấy sau đó giật mạnh sợi chỉ thì  vùng lông sẽ tự động bật lên.



Ngày nay chị em triệt lông như thế nào?

Không cần cầu kỳ như cách triệt lông của chị em phụ nữ người Dao đỏ nữa, phụ nữ hiện đại nếu muốn nhanh chóng đã cạo lông hoặc wax lông bằng những dụng cụ chuyên dụng và tất nhiên cách đó không mấy hữu hiệu nên chị em đã tìm đến triệt lông công nghệ cao – đây chính là cách triệt lông không đau đớn, tuyệt đối an toàn, đã được khoa học chứng minh đầy đủ có lợi cho làn da, đem đến hiệu quả triệt lông bền vững. Hiện nay, chị em có thể tìm đến nhiều địa chỉ thẩm mỹ hoặc spa chuyên nghiệp để triệt lông công nghệ cao, khoảng 4 – 6 lần trong 1 liệu trình điều trị là đủ để chị em sở hữu làn da xinh đẹp không tỳ vết, không còn những cọng lông cứng đầu.

Như vậy, nếu như ngày xưa chị em phụ nữ đã rất công phu trong việc triệt lông thì ngày nay chị em phụ nữ hiện đại được triệt lông rất nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không có tác dụng phụ và chị em nào cũng có thể thực hiện được. Hãy nhanh đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết được cụ thể dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng tia sáng laser bạn nhé! Ở Mỹ viện Nhật Hàn bạn cũng có thể áp dụng nhiều cách làm đẹp hiện đại nhiều người chọn lựa như nâng mũi, độn cằm, phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, trẻ hóa da, triệt lông công nghệ cao New E-light, căng da, phẫu thuật hàm hô, thẩm mỹ mắt,…

Không có nhận xét nào