Header Ads

test

3 lợi ích khi chọn máy triệt lông tại nhà





Với những tiến bộ thần kỳ của ngành khoa học đã cho phép chị em có thể triệt lông công nghệ cao ngay tại nhà với sản phẩm máy triệt lông hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu 3 lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy này mang lại để quyết định xem có nên mua một chiếc không nhé!

Thứ nhất, lấy đi những sợi lông xấu xí trong thời gian nhanh nhất

Với máy triệt lông tại nhà, bạn chỉ cần nằm thư giãn trên giường năng lượng ánh sáng tác động triệt tiêu tận gốc mầm nhú sợi lông và thấy rõ hiệu quả sau 1 lần điều trị, có đến 70 – 80% lượng lông đã bị loại bỏ và bạn có thể tự tin mặc những bộ trang phục sexy cuốn hút rồi.

Thứ hai, triệt tiêu căn bệnh viêm lỗ chân lông, giúp da mịn màng

Cũng giống như công nghệ triệt lông hiện đại tại các Thẩm mỹ viện, máy triệt lông mini tại nhà cho phép bạn gái không những nói “good bye” với đám vi ô lông rậm rạp mà còn giúp lấy đi toàn bộ lớp tế bào chết trên da, đem lại làn da mịn màng sáng đẹp. Với chiếc máy hiện đại này, bạn sẽ hoàn toàn xóa tan dấu vết của viêm nang lông do nguyên nhân nhổ lông gây nên.


Thứ ba, bước chuẩn bị tối ưu cho mùa hè năm sau 

Triệt lông không phải qua 1, 2 lần điều trị là hoàn toàn đem đến kết quả như bạn mong muốn và triệt lông bằng máy tại nhà cũng như vậy, chính vì thế nếu bạn thực hiện triệt lông vào mùa đông của năm nay sẽ là bước chuẩn bị tối ưu cho mùa hè năm sau. Sợi lông có cấu trúc rất phức tạp bao gồm 3 giai đoạn:Bắt đầu là giai đoạn mầm nhú Anagen, đến giai đoạn phát triển Catagen và giai đoạn rụng Telogen, do đó, để diệt sạch lông cần phải trải qua 3 – 10 lần nếu dùng máy cũ hoặc 2 – 5 lần đối với máy thế hệ mới. Mỗi lần điều trị thích hợp phải cách nhau 1 – 2 tháng tùy cơ địa mỗi người, do đó, với máy triệt lông tại nhà bạn không phải tốn quá nhiều thời gian đi đến thẩm mỹ viện để điều trị và cho đến mùa hè năm sau là hoàn thành toàn bộ quy trình với một làn da vô cùng tuyệt đẹp.

Và nếu bạn không có nhiều thời gian tìm hiểu về các phương pháp điều trị triệt lông thì hãy đến với dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ Nhật Hàn JK nhé! Chất lượng dịch vụ uy tín, an toàn, được nhiều người tin dùng của Nhật Hàn hứa hẹn đem đến cho bạn dịch vụ triệt lông hữu hiệu nhất. Ngoài ra, Thẩm mỹ Nhật Hàn còn có nhiều dịch vụ tiên tiến nhất cho bạn làm đẹp như nâng mũi s line, nâng ngực nội soi, bấm mí mắt hàn quốc, phẫu thuật hàm hô,…



Không có nhận xét nào