Header Ads

test

Bạn hiểu gì về biện pháp phẫu thuật hàm hô?

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo mức sống của con người cũng tăng lên khá cao, nên nhu cầu ăn mặc không còn là nhu cầu thiết yếu mà thay vào đó là nhu cầu làm đẹp. Trong chúng ta có những người được trời phú cho vẻ đẹp tự nhiên nhưng có không ít những người sở hữu những bộ phận trên cơ thể kém duyên như: mắt ti hí, dáng mũi tẹt, và đặc biệt là hàm hô vẫu.
Vậy nếu bạn không may sở hữu khuôn mặc không cân xứng vì hàm hô vẫu thì bạn cũng không nên quá lo lắng, hãy cùng các chuyên gia thẩm mỹ viện JK giúp bạn nhé!





Trước đây để khắc phục tình trạng hàm hô thì phương pháp mà chúng ta nghĩ đến đầu tiên sẽ là niềng răng, nhưng biện pháp này khá đắt, thời gian niêng răng kéo dài nhiều năm cộng them với việc không đảm bảo vệ sinh do việc phải niềng răng trong suốt quá trình thực hiện sinh hoạt. Ngày nay, biện pháp phẫu thuật hàm hô ra đời giúp khắc phục tất cả những tình trạng trên.

Biện pháp phẫu thuật hàm hô là một biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp các bác sĩ trực tiếp tác động đến cấu trúc xương hàm nhằm khắc phục tình trạng hàm hô hiệu quả nhất.

Đối tượng phù hợp phẫu thuật hàm hô:

-Khách hàng trên 18 tuổi.
-Khách hàng mắc phải tình trạng hô vì cấu trúc xương hàm phát triển quá mức.
-Răng hàm trên hoặc dưới lồi lõm nhiều so với hàm còn lại.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ việ JK được tiến hành theo quy chuấn nghiêm ngặt an toàn phù hợp với tất cả các khách hàng. Tại đây chúng tôi luôn đặt sự an toàn cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên việc khách hàng tin tưởng lựa chọn đến với JK là hoàn toàn chính xác.

Để biết thêm thông tin về biện pháp phẫu thuật hàm hô cũng như các biện pháp thẩm mỹ khác, khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Liên hệ: 

Viện thẩm mỹ JK
Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08 3932 1234

Không có nhận xét nào