Header Ads

test

Quá trình phẫu thuật độn cằm chi tiết

Biện pháp phẫu thuật độn cằm i line công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá nhỏ. Chỉ với một vết mổ rất nhỏ ở niêm mạc môi dưới và đưa chất liệu độn cấy ghép vào vùng cằm, tạo dáng cằm thanh thoát, cân xứng với khuôn mặt và đẹp tự nhiên.
Miếng độn được bác sĩ tính toán, cắt gọt chính xác dựa vào hình dáng cằm thực tế của khách hàng. Thủ thuật này đảm bảo an toàn, không biến chứng và không có tác dụng phụ, thân thiện với sức khỏe người thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, với thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên có thể nói đây là phương pháp độn cằm mà không cần phẫu thuật.

Phẫu thuật độn cằm i Line

Quá trình phẫu thuật độn cằm hiện đại tại thẩm mỹ viện JK
Bước 1: Tư vấn, thăm khám
Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cẩn thận vùng cằm của khách hàng và đánh giá thực trạng của khách hàng, phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Đây là cơ sở để bác sĩ có thể tư vấn khách hàng lựa chọn hình thức độn cằm cho phù hợp nhất. Bước này có tác dụng quyết định kết quả sau độn cằm nên đòi hỏi cao không chỉ ở chuyên môn và còn cần bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế.
Bước 2: Làm sạch vùng cằm, miệng
Để đảm bảo vùng da cằm sạch sẽ và vô trùng, khách hàng sẽ được làm sạch vùng da cằm bằng các dung dịch y tế.
Bước 3: Gây tê cục bộ vù khu vực vùng cằm
Gây tê cục bộ vùng cằm giúp cho khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện độn cằm, không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.
Bước 4: Độn cằm công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc
Bác sĩ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi độn cằm không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
Bước 5: Cố định bằng nẹp vis chống trường hợp bị di lệch
Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo không lệch cằm về sau, khác biệt hẳn với các kỹ thuật cũ tại VN chỉ dừng lại ở bước 3.
Bước 6: Khâu lại vết thương bằng chỉ, băng ép bên ngoài cằm

Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, giải pháp tối ưu chỉnh sửa khuyết điểm của dáng cằm mỏng, cằm lẹm, cằm ngắn, lệch… Chỉ với khoảng thời gian ngắn là 45 phút, thủ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng, bác sĩ tạo cho bạn dáng cằm mới hoàn thiện, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Kết quả sau khi độn cằm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện JK: Sẽ giúp khắc phục các nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, tạo khuôn mặt hài hòa, cân đối đẹp tự nhiên, không đau sưng như phẫu thuật thông thường, không để lại sẹo không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm chi phí thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào