Header Ads

test

Dáng mũi thanh tú với thẩm mỹ độn cằm i line

Câu hỏi:
Tôi tên là Thanh Nga, 34 tuổi, nhân viên văn phòng. Cằm tôi có khuyết điểm lớn là bị lẹm, hơi thụt vào trong so với phần môi. Tôi có tìm hiểu thì được biết Kỹ thuật hiện đại phẫu thuật độn cằm I line của Hàn Quốc có thể giúp tăng khuyết điểm trên. Nhưng hồi giờ tôi chỉ nghe nói độn cằm v line thôi chứ chưa biết nhiều gì về độn cằm I line. Vậy xin hỏi, độn cằm I line như thế nào, có an toàn không ? Tôi xin cảm ơn.
(Thanh Nga, Đồng Nai)

Trả lời:
các bạn Thanh Nga thân mến!

Phẫu thuật độn cằm i Line

Độn cằm I line là gì?
Độn cằm I line là biện pháp kéo dài cằm, nhằm đem đến cho bạn gương mặt thanh thoát, cân xứng hơn. Đồng thời đầu khoang mũi, đầu môi cùng với điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I line. Phương pháp độn cằm này đang trở thành xu hướng mà nhiều phái đẹp Việt Nam yêu thích và chọn lựa.
Phương pháp này giúp khắc phục xoá bỏ nhược điểm cho các người có cằm lẹm, cằm thụt vào trong, …nhanh chóng đem đến cho khuôn mặt vẻ đẹp đạt chuẩn, hoàn hảo, tự nhiên.

Độn cằm I line có an toàn không?
Độn cằm I line tận dụng công nghệ tân tiến của Hàn, những chuyên gia sẽ thăm khám, tư vấn chỉnh hình miếng độn theo dáng cằm chuẩn với từng khuôn mặt, sau đó tiến hành rạch một đường nhỏ trong miệng, đưa sụn nhân tạo vào phần cằm cần chỉnh chỉnh hình để giúp bạn có một chiếc cằm như ước mong. Cuối cùng, cố định lại bằng nẹp vis chống di lệch.

Đường rạch nằm ngay bên trong miệng, nên hoàn toàn không để sẹo, định hình miếng độn chắc chắn nên không không xảy ra tình trạng di lệch, méo mó, lộ giả như những kỹ thuật cũ mà dáng cằm cực mềm mại, tự nhiên.
Chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, thích hợp cao với cơ thể nên không xảy ra tình trạng tự đào thải.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JK phẫu thuật độn cằm I line là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được bác sĩ giàu kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của các bạn.

Nếu có bất kì thắc mắc về dịch vụ này, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi thẩm mỹ viện JK để được tư vấn chi tiết nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm biện pháp gọt cằm nhọn

Không có nhận xét nào