Header Ads

test

Cần hiểu phẫu thuật độn cằm vline là gì?

Kỹ thuật độn cằm vline là kỹ thuật mới năm 2016 tại thẩm mỹ viện JK chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài. Đội ngũ bác sĩ giỏi ở JK sẽ đem lại dáng cằm đẹp tự nhiên, với độ an toàn cao, không đau và không để lại sẹo…

Phẫu thuật gọt cằm nhọn


Hiện nay tạo dáng cằm vline đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế nổi trội không thể phủ nhận, Vì Cơ sở thẩm mỹ viện JK từ lâu đã tiếp cận cùng với cập nhật các phương pháp mới nhất về phương pháp độn cằm này. Giờ đây, không cần phải nhất thiết đến Hàn Quốc bạn cũng có thể thực hiện một ca độn cằm với các bước, kỹ thuật, công nghệ hiện đại hoàn toàn giống với ca phẫu thuật được thực hiện tại Hàn Quốc. Quan trọng hơn, độ uy tín, an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo như khi các bạn thực hiện giải phẫu độn cằm v-line ở Hàn Quốc.

Chất liệu được dùng được gọi là Implant, khiến cho cằm trở nên thu gọn hơn, cân bằng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. Implant được chế tạo đa dạng về hình dáng, cũng như kích thước, thích hợp với đa dạng những hình dáng cằm khác nhau của quý khách. Chất liệu độn cằm Implant được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Hàn Quốc, Mỹ luôn đảm bảo những chỉ số về an toàn sức khỏe cùng với tin cậy thẩm mỹ.

Phẫu thuật độn cằm v-line với Implant hướng tới Xử lý cùng với đặc biệt uy tín cao với tất cả trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ, giúp sửa gương mặt v line lí tưởng, tăng nhan sắc đáng kể cho các quý khách.

Quy trình phẫu thuật độn cằm v-line ở Viện thẩm mỹ JK.

1. Quá trình thăm khám, tư vấn chu đáo
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng cùng với bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng tình trạng. Mỗi khuôn mặt có cấu trúc các bộ phận cùng với nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên các chuyên gia cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc khuôn mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng giải phẫu cụ thể.

2. Thao tác cho việc chuẩn bị độn cằm
Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, Xử lý tất cả vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Chuẩn bị máy móc, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi tình trạng nhiễm khuẩn cho khách hàng.

3. Tạo hình cho cằm và gây mê
Chuyên viên tiến hành đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. ở đây tay nghề, chuyên môn của chuyên viên được phát huy một cách tối đa để mang tới chiếc cằm đẹp cùng với tự nhiên nhất cho khách hàng. Tùy theo kích thước của cằm mà bác sĩ sẽ cắt, gọt, sửa chất liệu độn để tiến hành giải phẫu độn cằm, khiến cho dáng v line hài hòa và thích hợp nhất. Việc gây mê thực hiện hết sức nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn không thấy đau, luôn thoải mái để tiến hành giải phẫu.

4. Tiến hành phẫu thuật
Chuyên viên sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. Từ vị trí đó chuyên viên sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới cùng với mô mềm của cằm) để đưa nguyên liệu độn vào cằm và chỉnh hình cằm như ước mong. Sau đó vết thương cũng được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được thực hiện bên trong niêm mạc miệng nên hoàn toàn không trông thấy sẹo. Quy trình chuẩn giải phẫu diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Việc phục hồi sẽ diễn ra nhanh, cực ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.

Thông tin thê: phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền

5. Chăm sóc sau khi thẩm mỹ
Sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm vline, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ tại vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. chúng ta có thể ứng dụng thuốc giảm đau sau khi thẩm mỹ theo chỉ dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên ứng dụng cùng với có tác dụng có lợi với việc khôi phục vết thương một cách nhanh chóng. sau phẫu thuật, vùng cằm và cơ nhai sẽ bị đau một vài ngày, nhưng các bạn vẫn có thể dùng tất cả đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày cũng không sao. Tuy nhiên, nên tránh được đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì như thế những thức ăn này dễ gây dị ứng, tác động tới việc liền sẹo.

Không có nhận xét nào