Header Ads

test

Khái niệm thẩm mỹ độn cằm i line

Độn cằm I-line là một danh từ thẩm mỹ có hai nghĩa: một là độn cằm, hai là đường nét I-line, Đường nét I-line tức là đầu mũi, điểm giữa của bờ môi trên cùng với cằm tạo thành đường thẳng.Thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm i line
 là giải pháp kéo dài cằm trên khuôn mặt trở nên cân đối cùng với thu gọn gương mặt.

Độn cằm hiện nay là đã và đang trở thành một xu hương lựa chọn cho hiệu quả cho chị em không chỉ riêng các ước Hàn Quốc, Nhật Bản mà ngay cả các chị Việt Nam.

Công nghệ độn cằm trước đây thường giúp cho phái đẹp phụ nữ lo lắng bởi các điểm xấu như : Để lại sẹo dưới cằm vì thế phải rạch một dường tại ngoài da, phía dưới cằm để đưa miếng độn vào. Đối với những người có cơ địa dễ để lại sẹo lồi thì việc có một miếng sẹo dưới cằm là một vấn đề vô cùng lớn, ảnh hưởng tới nhan sắc của phụ nữ phái yếu.

Phẫu thuật độn cằm i Line

Hơn thế nữa, việc để lại vết sẹo lồi sẽ làm nét đẹp trên khuôn mặt không được tự nhiên mỗi khi bạn cười. Kỹ thuật độn cằm I-Line là công nghệ thẩm mỹ sắc đẹp của cằm tân tiến và hiện đại nhất, là công nghệ của Hàn Quốc, và hiện nay nó đang được dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Không ít các trung tâm thẩm mỹ viện đã và đang ứng dụng cực thành công với kỹ thuật này phẫu thuật độn cằm I-Line đem đến sự hài lòng, uy tín từ phía khách hàng.

Vị trí độn cằm I-line
Độn cằm I-Line theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào bên trong, xuống dưới vùng cằm, qua đường niêm mạc môi để đẩy cằm dài hơn và nhọn hơn. các chuyên viên sẽ căn cứ vào kiểu dáng cằm trên khuôn mặt, rồi tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ cùng với cân đối nhất, thích hợp với trừng khách hàng.
Để thực hiện kỹ thuật hiện đại này chuyên viên sẽ ứng dụng kỹ thuật gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ nên bạn sẽ không nhận thấy đau nhức hay khó chịu nào trong người.
Phẫu thuật tạo hình cằm I-Line là một phẫu thuật không quá khó thực hiện, an toàn và cũng khá đơn giản, không tác động lớn tới sức khỏe, không gây ra biến chứng và đặc biệt không có sẹo trên da. Đây là biện pháp hoàn thiện nhất để sở hữu chiếc cằm nhọn đẹp và thanh tú hơn.

Thông tin thêm gọt cằm vline giá bao nhiêu tiền

Phương pháp  hiện đại trong công nghệ độn cằm
Quý khách nên tận dụng độn cằm I-Line: Không phải ai cũng may mắn có được chiếc cằm thanh tú và cân bằng, xinh xắn. Khá nhiều người có được chiếc cằm quá ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng khiến gương mặt kém thu hút và trở nên không cân xứng. các trường hợp như vậy có thể khắc phục được bằng kỹ thuật độn cằm I-line theo Kỹ thuật Hàn Quốc. Chắc chắn sau khi thẩm mỹ chúng ta sẽ có chiếc cằm xinh xắn, thu gọn, cân đối cùng với quyến rũ hơn.

Phương pháp độn cằm này dùng được cho hầu hết mọi đối tượng quý khách đang đạt được những chiếc cằm bị gặp điểm yếu, cùng với có nhu cầu chỉnh sửa nó trở nên đẹp cùng với cân đối hơn. Nếu như các bạn cũng không may mắn đạt được chiếc cằm cân xứng như vậy, hãy lựa chọn Kỹ thuật Độn cằm I-line để nâng cao vẻ đẹp cho chính mình nhé. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào