Header Ads

test

Nên hiểu thẩm mỹ độn cằm là thế nào?

Kỹ thuật độn cằm I line là một kỹ thuật mới năm 2016 ở JK chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài... Đội ngũ bác sĩ uy tín, lành nghề tại JK sẽ mang lại cho khách hàng một dáng cằm đẹp hiệu quả, an toàn cao, không đau đặc biệt không để lại sẹo…

Phẫu thuật gọt cằm nhọn


Tạo dáng cằm i-line đang ngày càng chứng tỏ tất cả ưu thế ưu việt mà không ai có thể phủ nhận, vì như thế Trung tâm thẩm mỹ JK từ lâu đã tiếp cận cùng với cập nhật những kỹ thuật tiên tiến mới nhất về kỹ thuật độn cằm này. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, phương pháp, công nghệ hiện đại hoàn toàn giống với ca thẩm mỹ được thực hiện ở Hàn Quốc. Cùng với đó, quan trọng hơn hết chính là sự tin cậy, an toàn sức khỏe luôn được bảo đảm như khi chúng ta thực hiện giải phẫu độn cằm iline giống như bạn đang thực hiện tại Hàn Quốc.

Chất liệu dùng trong phẫu thuật được gọi là Implant, giúp cho cằm trở nên thu gọn, cân xứng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. Implant được chế tạo đa dạng về hình dáng, kích thước, thích hợp với đa dạng những kiểu dáng cằm khác nhau của khách hàng. nguyên liệu độn cằm Implant được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ luôn đảm bảo những chỉ số về an toàn sức khỏe cùng với độ uy tín cao.
Phẫu thuật độn cằm i line với Implant hướng tới việc loại bỏ và đặc biệt độ an toàn cao với tất cả tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm chẻ, giúp tạo hình gương mặt i-line lí tưởng, cải thiện nhan sắc đáng kể cho quý khách hàng.

Quy trình tiến hành phẫu thuật độn cằm iline tại Viện thẩm mỹ JK.

1. Quá trình thực hiện thăm khám, tư vấn
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa quý khách cùng với bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng tình huống. Mỗi gương mặt có cấu trúc những bộ phận cùng với nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên tất cả chuyên gia cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng phẫu thuật cụ thể.

2. Thực hiện chuẩn bị độn cằm
Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc cụ thể, để loại bỏ tất cả vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chuẩn bị máy móc, thiết bị, các dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, sát khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho khách hàng.

3. Tạo hình cùng với gây mê
Chuyên gia thực hiện đo vẽ, sửa trực tiếp trên vùng cằm. Tại đây tay nghề, chuyên môn của chuyên gia được phát huy tối đa để đem lại chiếc cằm đẹp và tự nhiên nhất cho khách hàng. Tùy theo kích thước của cằm mà chuyên viên sẽ cắt, gọt và chỉnh hình chất liệu độn để tiến hành phẫu thuật độn cằm, mang đến dáng v line hài hòa khuôn mặt cùng với thích hợp nhất. Việc gây mê tiến hành hết sức nhẹ nhàng, quý khách hoàn toàn không thấy đau, luôn thoải mái để tiến hành phẫu thuật.

4. Tiến hành thực hiện phẫu thuật
Chuyên viên tại thẩm mỹ viện sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng tại môi dưới. Từ vị trí đó bác sĩ sẽ bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm) để đưa nguyên liệu độn vào cằm và tạo hình cằm như mơ ước. Sau đó vết thương cũng được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được tiến hành bên trong niêm mạc miệng nên đảm bảo hoàn toàn không nhìn thấy sẹo từ bên ngoài. Tiến trình giải phẫu diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Việc nghỉ dưỡng sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải kiêng khem phức tạp.

5. Sau khi phẫu thuật cần lưu ý
Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm i line, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. chúng ta có thể ứng dụng thuốc giảm đau sau khi thẩm mỹ theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng những biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng và có hiệu quả có lợi với việc phục hồi vết thương nhanh chóng. sau khi phẫu thuật, vùng cằm cùng với cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, nhưng các bạn vẫn có thể dùng những đồ ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, thì bạn có thể ăn làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế đồ ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì thế các thức ăn này dễ gây dị ứng, tác động đến việc liền sẹo.

Không có nhận xét nào