Header Ads

test

Chi phí thực hiện cho một ca phẫu thuật hàm hô

Câu hỏi:
Chào các bác sĩ tại thẩm mỹ viện JK, Em tên Oanh hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Em có một thắc mắc mong được các bác sĩ giải đáp. Em bẩm sinh đã bị hàm hô, cũng có tìm hiểu phương pháp để khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất chính là phẫu thuật hàm hô. Nhưng băng khoăn lớn nhất của em là không biết chi phí để thực hiện biện pháp này có cao không ạ?
(Hồng Oanh, Quận 6 – TP. HCM)





Trả lời:
Đầu tiên xin cảm ơn sự quan tâm của bạn Oanh đến vẻ đẹp của chính bản thân mình cũng như quan tâm đến biện pháp thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện JK. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Ngày nay trước khi khách hàng thực hiện một ca thẩm mỹ thì điều quan tâm đầu tiên của đa số khách hàng chính là chất lượng của cuộc thẩm mỹ, thứ hai chính là chi phí để thực hiện.

Đầu tiên chúng tôi cùng bạn sẽ tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật hàm hô hiện nay tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn.

Biện pháp phẫu thuật hàm hô hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến vì ưu điểm của nó sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng hàm hô vẫu chỉ sau một lần điều trị. Bằng việc các bác sĩ sẽ trực tiếp tác động vào cấu trúc xương hàm chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng hô vẩu của khách hàng.

Tìm hiểu sơ về quy trình thực hiện cho một ca phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện JK:

B1: Thăm khám và tư vấn
B2: Xét nghiệm trước khi phẫu thuật
B3: Vện sinh rang miệng trước khi phẫu thuật
B4: Thực hiện gây mê toàn thân
B5: Tiến hành thực hiện phẫu thuật.
B6: Thực hiện khâu vết mổ.
Quá trình thực hiện được hoàn tất.

Hiện nay giá của một ca phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện JK hiện nay khoảng 60 triệu tùy vào trường hợp củ thể của khách hàng. Chi phí này có thể chênh lệch với những trung tâm thẩm mỹ khác nhưng bạn yên tâm vì:

Hiện nay, phẫu thuật hàm hô được thực hiện ở hầu hết ở các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam, tuy nhiên biện pháp này khá phức tạp đòi hỏi sự chính xác cao. Nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn.

Tại thẩm mỹ viện JK chúng tôi tự tin với công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đặt an toàn cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Hãy liên hệ với chúng tôi Viện Thẩm Mỹ JK để được tư vấn dịch vụ một cách chi tiết nhất về các biện pháp thẩm mỹ khác như: nhấn mí, bấm mí, độn cằm i line...

Không có nhận xét nào