Header Ads

test

Thông tin hữu ích thẩm mỹ độn cằm i line

Độn cằm I-line là một danh từ sử dụng trong thẩm mỹ có hai nghĩa: một là độn cằm, hai là nét I-line, Đường nét I-line tức là đầu mũi, điểm giữa của bờ môi trên cùng với cằm tạo thành đường thẳng. Độn cằm I-line là biện pháp thẩm mỹ giúp kéo dài cằm trên khuôn mặt trở nên cân đối và thon gọn gương mặt.

Độn cằm hiện nay là đã cùng với đang trở thành một xu hương lựa chọn cho chị em phái đẹp không chỉ riêng các nước Hàn Quốc, Nhật Bản mà ngay cả chi em phái đẹp Việt Nam.
Thông tin thêm giải pháp thẩm mỹ phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

Công nghệ độn cằm trước đây thường khiến cho phái yếu các chị lo lắng bởi các điểm xấu như : Để lại sẹo dưới cằm vì thế phải rạch một dường tại ngoài da, phía dưới cằm để đưa miếng độn vào. Đối với tất cả người có cơ địa dễ để lại sẹo lồi thì việc có một miếng sẹo dưới cằm là một vấn đề vô cùng lớn, tác động đến nhan sắc của phái đẹp phụ nữ.

Phẫu thuật độn cằm i Line

Bên cạnh đó, việc để lại vết sẹo lồi sẽ làm nét đẹp trên gương mặt không được tự nhiên mỗi khi cười. Công nghệ độn cằm I line là công nghệ làm đẹp cằm tân tiến và hiện đại nhất, là Kỹ thuật của Hàn Quốc, cùng với bây giờ đang được ứng dụng tại cực nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Không ít các bệnh viện thẩm mỹ đã cùng với đang dùng rất thành công với công nghệ này, phẫu thuật độn cằm I-Line đem đến sự hài lòng, tin cậy từ phía quý khách.

Vị trí thực hiện độn cằm I-line
Độn cằm I-Line theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong, xuống dưới vùng cằm, qua đường niêm mạc môi để đẩy cằm dài cùng với nhọn hơn. Các chuyên gia sẽ căn cứ vào hình dáng cằm trên gương mặt, rồi tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân xứng nhất, thích hợp với trừng khách hàng.
Để thực hiện phương pháp này chuyên gia sẽ tận dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ nên các bạn sẽ không nhận thấy đau nhức hay khó chịu nào trong người.
Thẩm mỹ sửa cằm I-Line là một thủ thuật không quá khó, an toàn cùng với cũng khá đơn giản, không tác động tới sức khỏe, không hề ra biến chứng cùng với không có sẹo trên da. Đây là phương pháp hoàn thiện nhất để sở hữu chiếc cằm nhọn và thanh tú hơn.

Kỹ thuật trong công nghệ độn cằm hiện nay:
Quý khách nên tận dụng độn cằm I-Line: Không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm thanh tú và cân xứng, xinh xắn. Khá nhiều người có được chiếc cằm quá ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng khiến khuôn mặt kém hấp dẫn cùng với trở nên mất cân đối. các tình huống như vậy có thể khắc phục được bằng kỹ thuật độn cằm I-line theo công nghệ Hàn Quốc. Chắc chắn sau khi thẩm mỹ bạn sẽ có chiếc cằm xinh xắn, thon gọn, cân đối và quyến rũ hơn.
Kỹ thuật độn cằm này áp dụng cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng đang sở hữu các chiếc cằm bị gặp khuyết điểm, cùng với có nhu cầu chỉnh chỉnh hình nó trở nên đẹp và cân bằng hơn. Nếu như các bạn cũng không may mắn sở hữu chiếc cằm cân bằng như vậy, hãy lựa chọn công nghệ Độn cằm I-line để nâng cao vẻ đẹp cho chính mình nhé. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào