Header Ads

test

Khái niệm kỹ thuật độn cằm i line

Ta hay nghe “độn cằm V line”- cụm từ đã trở nên rất đỗi quen thuộc và sự phổ biến cao của thẩm mỹ làm đẹp được ưa thích này. Nhưng thời gian hiện nay, rất nhiều người được biết, quan tâm cùng với tìm hiểu về  biện pháp phẫu thuật độn cằm i line . Vậy, đây có phải là một biện pháp giải phẫu thẩm mỹ mới? Có phải là một phương thức chăm sóc sắc đẹp hay một trào lưu chăm sóc sắc đẹp mới hiện nay? Nhiều điều hữu ích về biện pháp làm đẹp này mà không ít người còn chưa biết, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Độn cằm I line là phương pháp thẩm mỹ kéo dài cằm để khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Đồng thời đầu khoang mũi, đầu môi cùng với các điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng được gọi là I line. biện pháp thẩm mỹ độn cằm này đang trở thành xu hướng mà nhiều phụ nữ tại Việt Nam chọn lựa để tạo nên một vẻ đẹp hiệu quả thanh tú.




Hiện nay đa số những Viện thẩm mỹ đều áp dụng hai phương pháp độn cằm I line chủ yếu như sau:

1. Độn cằm bằng cách dùng chất liệu nhân tạo
Đường rạch nằm bên trong miệng, nên hoàn toàn không để sẹo, định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, nên miếng độn cằm luôn cố định, giống như một phần xương cằm của khách hàng và nó tồn tại lâu dài cùng cơ thể.
Phẫu thuật được tiến hành gây mê nên chúng ta không nhận thấy đau trong khi thực hiện giải phẫu.
Bạn có thể về nhà ngay sau khi thẩm mỹ, có thể đi làm trong ngày hôm sau mà không ai biết các bạn đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật để làm đẹp khuôn mặt.
Chất liệu mới áp dụng đối với độn cằm qua phẫu thuật là Implant hoặc không qua giải phẫu bằng cách tiêm Radies, Filler…
Có thể bạn quan tâm: gọt cằm vline giá bao nhiêu tiền

2. Tạo hình thẩm mỹ từ xương cằm
-Chính là phương pháp trượt cằm không sẹo vì đường rạch phẫu thuật nằm bên trong miệng, vùng niêm mạc cằm nên không hề có sẹo
-Chất liệu độn được áp dụng chính là xương cằm được kéo dài ra và cố định bằng micro vít. Về ưu điểm của kỹ thuật này là xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, nên rất an toàn.
-Đối với những quý khách bị dị ứng với nguyên liệu thẩm mỹ silicon thì kỹ thuật trượt cằm là phương pháp thích hợp nhất để bảo đảm độ an toàn sức khỏe.
Để tìm hiểu thêm về độn cằm I line, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ JK theo địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM để được tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào