Header Ads

test

Liệu sau thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô có đau không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi tên Tường Vi, năm nay 21 tuổi. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy phương pháp phẫu thuật hàm hô khá hay nó có thể giúp tôi khắc phục tình trạng hàm hô của mình. Nhưng điều tôi lo lắng, liệu phẫu thuật hàm hô có đau không ạ?
(Tường Vi, TP. HCM)





Trả lời:
Đầu tiên, xin cảm ơn Vi đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện JK. 

Chúng tôi xin phép được trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Bạn biết đấy khi bạn bị hàm hô do nguyên nhân cấu trúc xương hàm của bạn phát triển quá mức, hoặc do sự phát triển không đồng đều của hai hàm trên hoặc dưới khiến cho hàm của bạn bị lồi lõm so với hàm khác. Làm cho khuôn mặt của bạn kém duyên.

Tuy nhiên, khi nghe đến thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô, rất nhiều khách hàng lo lắng liệu phẫu thuật hàm hô có đau và thật sự an toàn hay không.

Nhưng trong thực tế hiện nay biện pháp phẫu thuật hàm hô khi được thực hiện tại thẩm mỹ viện JK rất an toàn vì phương pháp này được áp dụng công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.

Thực chất biện pháp này rất ít gây ra hiện tượng sưng và đau vì biện pháp này chỉ tác động đến khu vực tiền đình hàm và ngách lợi chứ không thực hiện cắt sâu vào bên trong vùng hàm.

Sau phẫu thuật xương hàm được cố định một chỗ bằng nẹp vis nên không gây hiện tượng đau nhứt.

Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện JK với trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ hàng đầu trong vĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu. Với mục đích cuối cùng chính là sự an toàn của khách hàng cùng với sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng giành cho những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.


Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện JK còn có các biện pháp thẩm mỹ khác như: nhấn mí, bấm mí, phẫu thuật độn cằm i linetrẻ hóa da… để biết thêm thông tin chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ khác khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào