Header Ads

test

Dùng phẫu thuật độn cằm nhọn tạo dáng i-line

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm i line Hàn Quốc công nghệ mới nhất năm 2016 ở JK chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài... Đội ngũ bác sĩ uy tín ở JK sẽ đem tới dáng cằm chuẩn đẹp hoàn thiện, an toàn tuyệt đối, không đau không để lại sẹo…

Độn cằm Hàn Quốc do thẩm mỹ viện JK thực hiện an toàn và đem tới nét đẹp hoàn thiện, nhanh gọn, không hề đau đớn với công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện đại từ nước ngoài. Đây là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến bây giờ cùng với đang trở thành biện pháp rất kì tin cậy, an toàn với tất cả người không may đạt được cằm bị lẹm, cằm ngắn, cằm chẻ hoặc là dáng cằm lệch .v.v.

Phẫu thuật gọt cằm nhọn

Trung tâm thẩm mỹ viện JK từ lâu đã tiếp cận và cập nhật đầy đủ tất cả phương pháp mới nhất về phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, chúng ta cũng có thể thực hiện một ca thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp cằm với liệu trình, kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với khi phẫu thuật được thực hiện ở đất nước Hàn Quốc.
Khi khách hàng có nhu cầu độn cằm, bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ liên quan đến vùng mặt dưới bao gồm độ cao, độ nhô và sự đối xứng tại vùng này, có 5 vấn đề chính cần tập trung chú ý:
+ Tương quan vị trí của cằm với vị trí môi dưới, phần mặt trên và giữa
+ Đánh giá độ cao của mặt dưới so với độ cao mặt giữa
+ Sự đối xứng của mặt dưới
+ Độ sâu của nếp môi cằm
+ Khám xét dị dạng xương

1. Quá trình thăm khám, tư vấn trước thẩm mỹ
Đây là quá trình làm việc đầu tiên giữa khách hàng và bác sĩ, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng tình huống. Mỗi khuôn mặt có cấu trúc tất cả bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên những bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng giải phẫu cụ thể cho từng trường hợp.

2. Tiến hành quá trình chuẩn bị độn cằm.
- Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu, thử phản ứng thuốc, Xử lý tất cả vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Chuẩn bị máy móc, thiết bị, tất cả dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi trường hợp nhiễm khuẩn cho quý khách.
- Chuẩn bị chất liệu: chất liệu sử dụng để độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo tất cả thông số an toàn cho khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép sử dụng tại JK.

3.  Tiến hành gây tê.
- Kiểm tra huyết áp lần cuối.
- Quý khách hàng sẽ được uống thuốc an thần để giảm đi lo lắng trong quá trình phẫu thuật cùng với được súc miệng bằng dung dịch. betadine loãng để làm sạch trước khi giải phẫu.
- Chuyên viên thẩm mỹ sẽ thực hiện tiêm thuốc tê vùng phẫu thuật để quý khách không còn cảm giác đau. thực hiện sát khuẩn vùng mặt, miệng.

4. Quá trình phẫu thuật.
- Chuyên gia sẽ rạch 1 vết mổ nhỏ trong niêm mạc miệng, bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới và mô mềm của cằm), khoang này được tạo vừa đủ để đặt chất liệu độn(implant). Cố định nguyên liệu cùng với đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
- Thời gian mổ mất khoảng 30 đến 45 phút , chúng ta có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, băng ép sau phẫu thuật để giảm sưng, sau một ngày chúng ta có thể tháo băng tùy trường hợp.
Xem thêm tại đây: biện pháp phẫu thuật khuôn mặt v line

Về giá cả giải phẫu thì tùy thuộc vào mỗi phương pháp độn cằm khác nhau.
Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JK tự hào khiến cho tiến trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc một cách hoàn hảo nhất cho từng đối tượng khách hàng, cùng với mang tới cho bạn chiếc cằm i-line tự nhiên nhất!

Không có nhận xét nào