Header Ads

test

Phẫu thuật độn cằm I line có nguy hiểm không?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, kéo theo đó công nghệ phẫu thuật độn cằm i line ra đời giúp cho chị em có thêm một biện pháp thẩm mỹ mới, nó giúp khắc phục các tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm…mạng lại vẻ đẹp thanh tú cho gương mặt các khách hàng. Nhưng điều băng khoăn lớn của đa số khách hàng khi có ý định độn cằm chính là liệu độn cằm i line có nguy hiểm không?





Độn cằm i line có thực sự nguy hiểm như bạn nghĩ?
Thật ra, phương pháp độn cằm i line nó chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ, thực hiện nhanh chóng, đơn giản và nhất là không gây nguy hiểm cho khách hàng. Thực hiện với công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện JK sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại vùng niêm mạc của môi để đưa chất liệu độn vào cũng như để hạn chế mức thấp nhất sự xâm lấn không cần thiết trong quá trình thẩm mỹ, vì thế nên sau khi thực hiện thẩm mỹ hoàn toàn không để lại biến chứng cũng như tác dụng phụ không mong muốn.

Chất liệu độn được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc và Mỹ. Tương thích với hầu hết tất cả các khách hàng, có độn bền, không gây ra các tác dụng phụ…

Thẩm mỹ độn cằm i line tại thẩm mỹ viện JK được thực hiện bới đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm được đào tạo theo quy chuẩn nghiêm ngặt nhằm đẳm bảo sự an toàn cũng như độ thẩm mỹ cho khách hàng khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Ngoài biện pháp thẩm mỹ độn cằm i line, tại thẩm mỹ viện JK còn có các biện pháp thẩm mỹ hiện đại khác như: nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, trẻ hóa da, bấm mí mắt, phẫu thuật hàm hô,nhần mí, nâng ngực… Hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ một cách chi tiết nhất để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

Không có nhận xét nào