Header Ads

test

Khái niệm chuẩn xác cho biện pháp độn cằm i line

Ta thường nghe nói đến biện pháp “độn cằm V line”- cụm từ đã trở nên rất quen thuộc cùng với sự phổ biến của công nghệ sắc đẹp được ưa thích hiện nay này. Nhưng thời gian gần đây, cực nhiều người được biết, quan tâm và tìm hiểu về “ độn cằm I line ”. Vậy, đây có phải là một kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới? vậy đây có phải là một loại hình chăm sóc sắc đẹp hay một trào lưu làm đẹp mới? Nhiều điều về cách làm đẹp này mà không ít người còn chưa biết, các bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Biện pháp độn cằm i line là giải pháp thẩm mỹ giúp kéo dài cằm để khuôn mặt trở nên cân bằng. Đồng thời đầu mũi, đầu môi và điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I line. Giải pháp làm đẹp độn cằm này đang trở thành xu hướng mà nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn để tạo nên một vẻ đẹp hiệu quả thanh tú.

Phẫu thuật độn cằm i Line


Hiện tại đa phần tất cả Viện thẩm mỹ đều tận dụng hai phương pháp độn cằm I line chủ yếu như sau:

1. Độn cằm bằng nguyên liệu nhân tạo
Đường rạch nằm bên phía trong miệng, nên hoàn toàn không để lại sẹo, định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium an toàn, nên miếng độn cằm luôn cố định, giống như một phần xương cằm của chúng ta, nó tồn tại dài lâu cùng cơ thể.
Giải phẫu được tiến hành gây mê nên chúng ta không nhận thấy cảm giác bị đau trong khi giải phẫu.
Bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện phẫu thuật, có thể đi làm trong ngày hôm sau mà không ai biết các bạn đã từng trải qua một cuộc giải phẫu để giúp làm đẹp khuôn mặt.
Nguyên liệu chính áp dụng đối với độn cằm qua phẫu thuật là Implant hoặc không qua phẫu thuật bằng cách tiêm Radies, Filler…

2. Tạo hình từ xương cằm tự thân
-Chính là phương pháp trượt cằm không sẹo vì như thế đường rạch giải phẫu nằm trong miệng, vùng niêm mạc cằm nên không hề có sẹo tạo ra.
-Chất liệu độn được tận dụng chính là xương cằm được kéo dài ra hợp lí và cố định bằng micro vít. Ưu điểm lớn của kỹ thuật này là xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng cùng với tự sống như bình thường.
-Đối với tất cả quý khách sau phẫu thuật bị dị ứng với nguyên liệu silicon thì phương pháp trượt cằm là giải pháp tương thích nhất để đảm bảo đến mức cao nhất có thể vì sự an toàn sức khỏe cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về độn cằm I line, hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ JK theo địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM để được tư vấn chi tiết nhất.
Thông tin thẩm mỹ gọt cằm vline giá bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào