Header Ads

test

Có nguy hiểm khi phẫu thuật hàm hô không?

Hàm hô khá phổ biến hiện nay, làm cho khuôn mặt mất cân đối, khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti về khuôn mặt, gây mất tự tin trong giao tiếp xã hội cũng như trong công việc.

Phẫu thuật hàm hô là biện pháp giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng hàm hô vẫu chỉ sau một lần phẫu thuật. Biết vậy, nhưng không phải ai cũng an tâm khi có ý định thực hiện phương pháp này, khách hàng lo lắng đến việc lieu thực hiện phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Hãy cùng các chuyên gia tại thẩm mỹ  viện JK tìm hiểu nhé!





Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tiên tiến hiện nay, được áp dụng rộng rãi trên thế giới, ở Việt Nam viện thẩm mỹ JK là một trong những trung tâm thẩm mỹ đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ này vì tính hiệu quả và an toàn của nó.

Phẫu thuật hàm hô thực sự không nguy hiểm vì khi thực hiện tại JK với các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ Hàn Quốc giúp các bác sĩ thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô chỉ tác động đến khu vực tiền hàm, không xâm lấn quá sau vào khu vực mô cơ hàm nên rất an toàn trong quá trình thẩm mỹ. Ngoài ra với đội ngũ bac sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bảng sẽ đem lại sự an tâm, an toàn cho khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ tại JK.

Bấy nhiêu đó thôi đã giúp chúng ta có được một góc nhìn hoàn toàn mới về thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô, giúp khách hàng gạt đi những lo lắng về mức độ nguy hiểm của biện pháp này.


Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Trung tâm thẩm mỹ viện JK để được nghe tư vân chi tiết nhất về các dịch vụ thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào