Header Ads

test

Phẫu thuật độn cằm i line được thực hiện thế nào?

Biện pháp độn cằm i line là gì?
Độn cằm i line là một cuộc phẫu thuật tiểu phẫu nhỏ, thực hiện một cách đơn giản, an toàn cao, và đặc biệt không để lại sẹo. Giúp bạn khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, tạo cho bạn dáng cằm nhọn đẹp, cân xứng với khuôn mặt.





Quy trình thực hiện thẩm mỹ độn cằm i line:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn:
Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quan để nhận xét về tình trạng hiện tại của khách hàng.
Bác sĩ tiến hành chụp phim để đánh giá cụ thể, để tiến hành tính toàn tạo ra miếng độn phù hợp với từng khuông mặt của mỗi khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh vùng cằm:
Nhằm mục đích thực hiện vô trùng, tránh gây nhiễm khuẩn sau thực hiện thẩm mỹ.

Bước 3: Đo vẽ dáng cằm và gây tê:
Để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình thẩm mỹ thì các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giảm đau.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật độn cằm i line:
Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành rạch một đường nhỏ vị trí môi dưới nằm bên trong miệng khách hàng, sau đó dùng các kỹ thuật chuyên môn để đưa chất liệu độn vào và tiến hành khâu vết mổ.

Quá trình thực hiện biện pháp phẫu thuật độn cằm i line diễn ra nhanh chóng, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, sinh hoạt mà không cần lưu trú lại tại thẩm mỹ viện.

Với dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm i line theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục những tình trạng khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại cho bạn gương mặt thanh tú, dáng cằm chuẩn.


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm i line, khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi thẩm mỹ viện JK để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào