Header Ads

test

Tìm hiểu thông tin biện pháp phẫu thuật hàm hô

Đối với khách hang thực hiện phẫu thuật hàm hô chỉ với duy nhất một lần điều trị, bạn đã sở hữu được khuôn mặt mong muốn, khắc phục triệt để các nguyên nhân gây hô vẩu kém duyên của mình. Thẩm mỹ viện JK với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên là những chuyên gia hang đầu trong ngành thẩm mỹ, dày dặn kinh nghiệm, sẽ đem đến cho khách hang khuôn mặt đẹp khắc phục hoàn toàn tình trạng hàm hô.


Phẫu thuật hàm hô được hiểu như thế nào?
Biện pháp phẫu thuật hàm hô là biện pháp giúp khắc phục tình trạng hàm hô hiệu được sử dụng rất phổ biến hiện tại. Giúp bạn khắc phục tình trạng hô vẩu chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất. Giúp khách hàng tự tin hơn vào nụ cười của mình bằng việc tác động trực tiếp vào cấu trúc bên trong xương hàm của mỗi khách hàng.

Quy trình phẫu thuật hàm hô:
Để đem lại sự an toàn cho khách hàng đòi hỏi từng bước trong quy trình thực hiện đảm bảo chính xác cao, không cho phép cho sự sai sót.

Bước 1: Bác sĩ JK tiến hành thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ tiến hành khám tổng quan tình trạng hàm hô của mỗi một khách hàng
Tiến hành chụp X – quang để xác định cấu trúc xương hàm của khách hàng để tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra hiện tượng hô vẩu.

Bước 2: Tiến hành xét nghiệm tổng quan trước khi phẫu thuật:
Các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết theo quy định để đảm bảo sự phù hợp cũng như điều kiện sức khỏe của khách hàng có đảm bảo cho cuộc phẫu thuật hay không.

Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng cho khách hàng để đảm bảo vệ sinh cũng như điều kiện vô trùng đặt ra. Tránh nhiễm trùng cho khách hàng.

Bước 4: Thực hiện gây mê nhẹ toàn thân:
Giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn và giúp quá trình phẫu thuật diển ra suôn sẻ hơn.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật trong điều kiện phòng vô trùng


Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ thực hiện một cách chính xác nhất để mang lại cho khách hàng một kết quả như mong đợi.

Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết mổ. Để đảm bảo thẩm mỹ sau phẫu thuật thì đường mổ được thực viện ngay trong miệng và được khâu bằng chỉ y tế nên đảm bảo an toàn và mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện JK còn có các biện pháp khác như: nhấn mí, nâng mũi s line, phẫu thuật gọt mặt v line...

Không có nhận xét nào