Header Ads

test

Thẩm mỹ độn cằm i line bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: 
Chào bác sĩ, hiện tại cằm em đang có tình trạng ngắn và to bè nhìn rất xấu nên em muốn thực hiện độn cằm để cằm thon gọn, dài hơn, Em  nghe nói biện pháp này rất hiện quả nhưng điều em băn khoăn là biện pháp độn cằm i line này có giá bao nhiêu? Kết quả có tốt không ạ?
 (Ngọc Giang, Bình Dương)





Trả lời:
Bạn Giang thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho viện thẩm mỹ JK. Chúng tôi tin giải đáp thắc mắc phẫu thuật độn cằm i line bao nhiều tiền của bạn như sau:

Bạn nên biết, giá phẫu thuật độn cằm i line ở mỗi trung tâm thẩm mỹ là khác nhau nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Chất liệu được sử dụng để thực hiện độn cằm: chất liệu độn cằm tại thẩm mỹ viện JK sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc… với khả năng thương thích với hầu hết các khách hàng, không để lại biến chứng và độ bền cao.

Kỹ thuật – công nghệ độn cằm: tại thẩm mỹ viện JK áp dụng các công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc, nơi có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển. Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo cho quá trình thẩm mỹ diễn ra một cách nhanh chóng và suôn sẻ. Cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp khách hàng sở hữu ngay khuôn mặt đẹp sau thẩm mỹ.

Ngoài ra, tùy theo tình trạng khuôn mặt của mỗi khách hàng thì bác sĩ sẽ đánh giá mức độ phức tạp cho việc thẩm mỹ.

Trên đây là những yếu tố quyết định đến giá của một ca phẫu thuật và đã phần nào trả lời cho câu hỏi phẫu thuật độn cằm i line giá bao nhiêu của khách hàng.


Hãy đến với chúng tôi, thẩm mỹ viện JK để được tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ một cách chi tiết, và cho bạn mức giá cụ thể cho trường hợp của bạn.

Không có nhận xét nào