Header Ads

test

Ưu điểm lớn của phẫu thuật độn cằm i line

Hiện nay độn cằm thẩm mỹ không còn là xa lạ với chị em, nhất là thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc giúp khách hàng sau khi thực hiện khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt, mang lại dáng cằm đẹp thanh tú.

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao phẫu thuật độn cằm i line lại làm được điều này qua những ưu điểm sau nhé!


Phẫu thuật độn cằm i Line


Phẫu thuật độn cằm i line được thực hiện đơn giản với kỹ thuật hiện đại, miếng độn sẽ được đưa vào trong cằm với một vết rạch nhỏ nằm vị trí môi dưới bên trong miệng, Giúp tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

Ưu điểm vượt trội:
Phẫu thuật độn cằm i line Hàn Quốc sử dung chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… với chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây kích ứng, độ bền sau thẩm mỹ cao.

Việc thực hiện độn cằm theo một quy trình nghiêm ngặt, dưới sự tiến hành của các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện JK, cùng vào đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị thẩm mỹ nội soi hiện đại nhằm giảm tối đa khả năng xâm lấn không cần thiết trong quá trình thẩm mỹ, mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Thời gian thực hiện cho một ca phẫu thuật độn cằm i line ngắn, sau khi thực hiện phẫu thuật xong khách hàng không cần lưu lại trung tâm mà có thể về nhà để nghĩ dưỡng.

Kết quả mang lại sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm giúp khắc phục toàn hoàn các nhược điểm của tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… biện pháp duy trì lâu dài, giúp khách hàng sở hữu ngay chiếc cằm đẹp, thanh tú, cân xứng với khuôn mặt.


Để biết thêm thông tin khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi Thẩm Mỹ Viện JK để được tư vấn và thăm khám miễn phí, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

1 nhận xét: