Header Ads

test

Dáng mũi hoàn hảo với độn cằm i line

Câu hỏi:
Tôi tên là Hồng Đào, 34 tuổi, nhân viên văn phòng. Cằm tôi có khuyết điểm là bị lẹm, hơi thụt vào trong so với phần môi. Tôi có tìm hiểu thì được biết kỹ thuật độn cằm I line của Hàn Quốc hiện nay có thể giúp cải thiện điểm xấu trên. Nhưng hồi giờ tôi chỉ nghe nói độn cằm vline thôi chứ chưa biết nhiều gì về độn cằm I line. Vậy xin hỏi, độn cằm I line ra sao, có an toàn không ? Tôi xin cảm ơn.
(Hồng Đào, Kiên Giang)

Trả lời:
Bạn Hồng Đào thân mến!

Phẫu thuật độn cằm i Line

Khái niệm độn cằm I line là gì?
Độn cằm I line là phương pháp kéo dài cằm, nhằm mang tới cho bạn gương mặt thanh thoát, cân xứng hơn. Đồng thời đầu mũi, đầu môi cùng với điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I line. Biện pháp độn cằm này đang trở thành xu hướng mới mà nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.
Kỹ thuật này giúp tránh được xoá bỏ nhược điểm cho tất cả người có cằm lẹm, cằm thụt vào trong, …nhanh chóng đem đến cho gương mặt vẻ đẹp tiêu chuẩn, hoàn hảo, tự nhiên.

Độn cằm I line có thật sự an toàn không?
Độn cằm I line dùng kỹ thuật tân tiến của Hàn, những bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn chỉnh hình miếng độn theo dáng cằm chuẩn với từng gương mặt, sau đó thực hiện rạch một đường nhỏ trong miệng, đưa sụn nhân tạo vào phần cằm cần chỉnh sửa để giúp các bạn có một chiếc cằm như mong muốn. Cuối cùng, cố định lại bằng nẹp vis chống di lệch sau phẫu thuật.

Đường rạch nằm bên trong miệng, nên hoàn toàn không để lại sẹo, định hình miếng độn chắc chắn nên không không xảy ra hiện tượng di lệch, méo mó, lộ giả như các phương pháp cũ mà dáng cằm rất mềm mại, tự nhiên.
Chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, thích hợp cao với cơ thể nên không xảy ra hiện tượng tự đào thải.
Tại thẩm mỹ viện JK phẫu thuật độn cằm I line là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được bác sĩ giỏi, trực tiếp tiến hành với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chúng ta.
Nếu có bất kì thắc mắc về dịch vụ này, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi: Viện Thẩm Mỹ JK để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào