Header Ads

test

Nhấn mí Hàn Quốc có đắt không?





Bên cạnh chất lượng dịch vụ, công nghệ thẩm mỹ, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trình độ của bác sĩ,… để quyết định sự an toàn của một ca nhấn mí Hàn Quốc thì chi phí nhấn mí có đắt không cũng là sự thắc mắc của đông đảo người làm đẹp. Thắc mắc này được giải đáp ngay sau đây.

Nhấn mí Hàn Quốc có đắt không?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc có đắt không còn phải so sánh ở nhiều yếu tố, hiện tại mỹ viện Nhật hàn – một địa chỉ nhấn mí mắt chuyên nghiệp giúp người làm đẹp có đôi mắt rạng ngời thực hiện dịch vụ nhấn mí với mức giá trung bình 8 triệu đồng gồm tất cả các yếu tố tối ưu nhất như:

+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tất cả khách hàng đến nhấn mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Nhật Hàn đều do bác sĩ chuyên môn của thẩm mỹ viện trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

+ Bảo hành trọn gói lâu dài: Nhấn mí kiểu Hàn Quốc tại mỹ viện Nhật Hàn được bảo hành lâu dài cho khách hàng khoảng 2 - 5 năm sau thẩm mỹ.


+ Trang thiết b hiện đại: Cơ sở vật chất hiện đại, mặt bằng rộng rãi, phòng mổ vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ Nhật Hàn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả chị em khi sử dụng dịch vụ tại đây.

+ Giá cả hợp lý: Với trọn gói từ khâu thăm khám, tư vấn, thẩm mỹ nhấn mí mắt, nghỉ dưỡng, kê thuốc theo toa và tái khám, nhấn mí Hàn Quốc có mức giá 8 triệu đồng là phù hợp với khả năng chi trả của chị em phụ nữ hiện nay.

Sau khi nhấn mí mắt lưu ý những điều này

Để chi ra một số tiền không nhỏ đi nhấn mí mà kết quả đã thành công 80% nhờ những điều kiện tích cực từ Thẩm mỹ Nhật Hàn nhưng nếu vì chưa hiểu biết cụ thể mà chị em chăm sóc không đúng cách thì sẽ thật sự đáng tiếc. Hãy thực hiện đúng một số yêu cầu sau đây để đảm bảo kết quả nhấn mí mắt được hoàn thiện nhất:

+ Uống thuốc theo toa và giữ gìn vệ sinh mắt theo đúng hướng dẫn.

+ Ăn nhiều thực phẩm tốt cho đôi mắt sáng đẹp như rau chân vịt, súp lơ xanh, các thực phẩm có màu cam, đỏ như cà chua, cà rốt, bí đỏ, nho,…

+ Uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây giúp bổ sung nước cho cơ thể, mắt nhanh hồi phục.

Trên đây cũng là những lưu ý chung cho việc chăm sóc hậu phẫu của nâng ngực, phẫu thuật chỉnh hô, độn cằm, gọt mặt,… đảm bảo kết quả thẩm mỹ được tốt đẹp nhất.


Không có nhận xét nào