Header Ads

test

Nhấn mí Nhật Hàn đẹp tự nhiên, không để sẹo





Nhấn mí mắt có nhiều ưu điểm trong kết quả thẩm mỹ cho người làm đẹp, tuy nhiên, vùng mi mắt quá nhạy cảm cũng có rất nhiều nguy cơ biến chứng, tổn thương và có sẹo xấu. Do đó, tìm được địa chỉ thẩm mỹ an toàn để bấm mí là điều mà ai cũng mong muốn, bài vết giới thiệu nhấn mí mắt kiểu Hàn ở Thẩm mỹ Nhật Hàn, không đau, không để sẹo, đẹp tự nhiên để bạn tham khảo thêm.

Tìm hiểu nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng nhờ vào sự liên kết được tạo ra bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giữa da mí trên và cơ nâng mi. Khi khách hàng nhắm mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên. Tùy theo sự chọn lựa của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo mắt hai mí lâu dài hoặc tạo mắt hai mí tạm thời, sau vài năm chỉ tự bung, trả lại đôi mắt nguyên vẹn như khi chưa thẩm mỹ.

Để đạt được những kết quả tốt đẹp đó, nhấn mí cần thực hiện ở một cơ sở an toàn, uy tín, chất lượng với bác sĩ đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ mắt, với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất liệu thẩm mỹ mắt được nhập khẩu có chứng nhận an toàn của các tổ chức y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam.


Nhấn mí Nhật Hàn đẹp tự nhiên, không để sẹo

Thẩm mỹ Nhật Hàn hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhấn mí mắt, hiện nay đã cập nhật kỹ thuật nhấn mí mắt kiểu Hàn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng an toàn, cho vẻ đẹp tự nhiên và đặc biệt không đau, không có sẹo mà kết quả vẫn duy trì bền vững.

Mọi quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Nhật Hàn đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế đề ra, trong phòng phẫu thuật vô trùng - nơi có các thiết bị hiện đại. Chính điều này cộng thêm tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ sẽ giúp bạn bấm mí an toàn và không hề đau rát.

Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc thực chất cũng chỉ là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng với dụng cụ chuyên dụng luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi và bấm vào các điểm đã được đo vẽ trước đó. Tất cả những thao tác này không hề ảnh hưởng đến giác mạc và thị lực của mắt.

Ở mỹ viện Nhật Hàn bên cạnh nhấn mí mắt không đau, không sẹo,  còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu người làm đẹp như nâng mũi s line, gọt cằm v line, độn ngực, phẫu thuật hàm hô, hút mỡ,… Bạn quan tâm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào