Header Ads

test

Xin hỏi bấm mí mắt có đẹp không?





Chào bác sĩ tư vấn của Viện Thẩm mỹ Nhật Hàn, em là Ngọc Hạ, năm nay 25 tuổi, vốn em có mắt 1 mí nhỏ, trông không đẹp, em được biết có phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp tạo ra mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật. Mong bác sĩ tư vấn cho em bấm mí mắt có đẹp tự nhiên không? Nên thực hiện ở đâu tại Sài Gòn?

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Hạ,

Trước tiên cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Nhật Hàn. Vấn đề bấm mí mắt cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, độ tuổi nào bấm mí thành công, bấm mí mắt có đẹp tự nhiên không, địa chỉ nào đẹp, xin được tư vấn cho bạn như sau:

- Có thể bạn đã biết bấm mí mắt là phương pháp bấm vào lớp cơ nâng mi để tạo mắt hai mí. Hiện nay, bấm mí mắt ở Việt Nam chính là thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn khắc phục khuyết điểm của đôi mắt ti hí, đôi mắt 1 mí. Thế nhưng bấm mí mắt chỉ hợp với một số người nhất định, hiện tại bạn Ngọc Hạ đã 25 tuổi nhưng không rõ tình trạng mắt và mí mắt của bạn như thế nào, có bấm mí được không hay phải nhờ đến kỹ thuật tạo mắt hai mí nào khác, cần được thăm khám kỹ càng hơn. Tuy nhiên, Thẩm mỹ Nhật Hàn đưa ra một số chỉ định để bạn tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn trường hợp của mình có bấm mí được không.


- Chỉ định bấm mí mắt:

+ Mắt một mí
+ Mắt một mí không có kèm da thừa nhiều
+ Mắt có mí nhưng không rõ
+ Mắt không có mí ở những người trẻ 

Như vậy, trước khi quyết định bấm mí Hàn Quốc làm đẹp, bạn nên tìm hiểu xem mình có nằm trong những đối tượng phù hợp cho việc bấm mí hay không, để có một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất nhé!

- Bấm mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách nên rất ít xâm lấn, không để lại sẹo xấu cho nên sau khi bấm mí thời gian hồi phục rất nhanh chóng, đồng thời nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ sẽ giúp mắt nhanh chóng lành lặn và đẹp tự nhiên nhất.

- Hiện nay, bạn có thể đến Mỹ viện Nhật Hàn để trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc chuyên nghiệp cùng nhiều dịch vụ làm đẹp tiên tiến từ Hàn Quốc của Thẩm mỹ Nhật Hàn như nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, nâng mũi, độn cằm,…

Không có nhận xét nào