Header Ads

test

Ý kiến chuyên gia nhấn mí mắt kéo dài bao lâu?





Băn khoăn về nhấn mí mắt có thể kéo dài tối đa mấy năm luôn được chị em quan tâm, vậy thực sự nhấn mí mắt có thể kéo dài được vài năm hay lâu dài không cần bấm mí trở lại? Cùng đến với ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ mắt từ Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn nhé!

Công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại đã cho ra đời nhiều cách để tạo ra đôi mắt hai mí hoàn toàn đẹp tự nhiên khó phát hiện ra là kết quả của thẩm mỹ, nhấn mí mắt và cắt mí mắt hiện đang là hai cách tạo mắt hai mí được yêu thích nhất. Trong đó, nhấn mí mắt với việc không cần phẫu thuật, không có sự cắt rạch, không đụng chạm dao kéo là lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ khi làm đẹp.

Một số người không hiểu vì sao chỉ sau vài tháng đã bị bung chỉ, có người thì 1 năm nhưng có những trường hợp nhấn mí xong kéo dài mãi. Đó là sự khác nhau giữa nhấn mí cơ bản thông thường và nhấn mí lâu dài theo công nghệ hiện đại. Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Nhật Hàn đang áp dụng 2 phương pháp: nhấn mí tạm thời và nhấn mí bền vững giúp cho bạn tự quyết định thời gian bấm mí bao lâu của mình. 


Như vậy, ngày nay khách hàng đến với Nhật Hàn JK hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và trọn đời. Theo đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu, rõ chỉ sau một lần thực hiện. Chỉ bấm mí không tiêu được tổ chức FDA, KFDA, CE và Bộ Y tế Việt Nam cho phép sử dụng đã giúp ích rất nhiều cho dịch vụ nhấn mí lâu dài hiện đại.

Việc đa số khách hàng cẩn thận trong tìm địa chỉ thẩm mỹ để nhấn mí hay thực hiện bất kỳ dịch vụ nào cũng đều như vậy hoàn toàn dễ hiểu. Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn với các bác sĩ có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn, uy tín, có nhiều người được đào tạo từ nước ngoài và nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc sẽ thực hiện thao tác luồn chỉ khéo léo, chính xác, khách hàng được đảm bảo đẹp an toàn, không để lại sẹo, không làm tổn thương vùng mắt.

Hiện tại, Mỹ viện Nhật Hàn không chỉ cung cấp dịch vụ nhấn mí mắt và những dịch vụ thẩm mỹ mắt chất lượng, đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài, bạn còn có cơ hội được nâng mũi, nâng ngực, phẫu thuật hàm hô, hút mỡ, triệt lông,… vô cùng chất lượng.

Không có nhận xét nào