Header Ads

test

Bấm mí và những hiểu biết đúng đắn





Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, đó là nơi thể hiện được tất cả những vui buồn và đời sống tâm hồn của mỗi con người, do đó, có nhiều người quan tâm tìm kiếm dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí, thẩm mỹ mắt to,… cho đôi mắt đẹp tự nhiên nhất. Bấm mí mắt là một trong những cách tạo mắt 2 mí đáng lưu ý nhất. Và quanh bấm mí mắt cũng có những hiểu biết chưa đúng đắn. Sau đây là một số thông tin đính chính giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ không tiêu để luồn qua cơ nâng mi và da mi mắt. Trong bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng nhằm tạo nếp mí mới và xác định những điểm luồn chỉ sinh học vàng 24k để tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi mắt giúp cho bạn có đôi mắt hai mí. Chỉ từ 15 đến 20 phút là khách hàng đã được sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn như ý muốn mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo, hồi phục nhanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lâu dài.


Trường hợp nào bấm mí Hàn Quốc thành công?

Nói đến bấm mí hầu như ai cũng thích thực hiện vì nó đơn giản, nhẹ nhàng, không chảy máu, nhanh và tự nhiên. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng bấm mí thành công. Những người như sau mới có thể bấm mí Hàn Quốc được: Mắt một mí, mí lót; mắt có mí đôi nhưng không rõ; mắt có mí đôi một bên còn bên kia không có mí. Phương pháp này chỉ áp dụng cho mắt ở người trẻ (dưới 30 tuổi), không có hoặc có rất ít mỡ và da thừa.

Bấm mí mắt khắc phục được mọi điểm xấu của mắt?

Đây là hiểu nhầm tai hại nhất bởi vì bấm mí mắt đơn giản chỉ là tạo mắt hai mí còn hoàn toàn không can thiệp được vào việc lấy bọng mỡ, loại bỏ da thừa hay sụp mí được. Lúc đó, để trẻ hóa đôi mắt bạn cần sử dụng dịch vụ cắt mí mắt hoặc kết hợp cắt mí mắt với những dịch vụ khác như lấy bọng mỡ, cơ đuôi mắt, mở rộng góc mắt trong, thẩm mỹ mắt to…

Sau bấm mí bao lâu mắt hồi phục, đẹp tự nhiên?

Vì bấm mí không có cắt rạch nên thời gian hồi phục nhanh chóng, khoảng sau 1 tuần là bạn có thể hồi phục và sinh hoạt lại như bình thường nhưng phải đến 1 tháng sau mí mắt mới đẹp tự nhiên nhất.

Không có nhận xét nào