Header Ads

test

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật là gì?





Cắt mí mắt không cần phẫu thuật là cụm từ tương đối xa lạ khi bạn tìm đến dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Vậy thực chất cắt mí mắt không cần phẫu thuật là gì? Có giống với những cách tạo mắt hai mí khác hay không?

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật là gì?

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật đang gây nhiều thiện cảm cho người làm đẹp. Đây được xem là giải pháp đỉnh cao cho những ai muốn có mắt đẹp mà không cần thẩm mỹ. Kỹ thuật này khá đơn giản bởi không hề xâm lấn sâu, thời gian thực hiện ngắn, không để lại sẹo vì cắt mí không phẫu thuật thực chất là bấm mí mắt hay còn gọi là nhấn mí mắt với việc sử dụng một dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng chỉ sinh học để giúp cho mí mắt có nếp gấp mới, có 2 mí chắc chắn.

Mô tả cơ bản về cắt mí mắt không cần phẫu thuật cho bạn dễ hình dung: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên biệt hiện đại thường là nhập khẩu từ Hàn Quốc, sau đó tạo mối liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, từ đó mắt sẽ có nếp mí và thành hai mí mà không cần cắt mổ hay bóc tách mô mỡ, nên không gây ảnh hưởng đến thị lực của người được thực hiện. Trong kỹ thuật này cần sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua kiểm định chặt chẽ của các tổ chức y tế nổi tiếng như CE, FDA và Bộ Y tế Việt Nam.


Kết quả cắt mí mắt không cần phẫu thuật

Cắt mí mắt không phẫu thuật hay còn gọi là bấm mí mắt có nhiều ưu điểm, cụ thể như:

- Thực hiện cực nhanh chóng chỉ sau 20 phút là hoàn thành, bạn có thể về nhà ngay sau khi thẩm mỹ mà không cần nghỉ dưỡng lại thẩm mỹ viện.

- Là phương pháp bấm mí không phẫu thuật, không sử dụng dao kéo vì vậy tuyệt đối an toàn.

- Thấy ngay kết quả sau khi thẩm mỹ.

- Không gây đau, không sưng tấy, không để lại sẹo.

- Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường, sau 1 tuần.

- Kết quả duy trì lâu dài tùy theo thời gian.

Cắt mí mắt không cần phẫu thuật ở đâu đẹp?

Một địa chỉ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ khi ở đó có chứng nhận cơ quan y tế, đã thực hiện thành công cho đông đảo khách hàng và đặc biệt, đó là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố về bác sĩ đúng chuyên môn giàu kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại. Bạn căn cứ vào đó để tìm được đúng nơi bấm mí, cắt mí không phẫu thuật an toàn nhé!




Không có nhận xét nào