Header Ads

test

Có thể tạo mắt không cần phẫu thuật không?





Tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người làm đẹp. Vậy có thể tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật bằng những phương pháp nào? Vì sao nó lại trở thành trào lưu HOT như vậy? Vùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

Có thể tạo mắt không cần phẫu thuật không?

Câu trả lời chính là CÓ. Với những tiến bộ của ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mắt nói riêng, bên cạnh những cách phẫu thuật truyền thống còn có thêm những cách tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Bấm mí mắt kiểu Hàn hiện đang là một dịch vụ tạo mắt hai mí duy nhất không cần phẫu thuật, đang cuốn hút sự lựa chọn của người làm đẹp. 

Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật

Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu nhỏ tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận, không cắt rạch và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 20 phút, hiệu quả duy trì nếp mí lâu dài.


Với những thẩm mỹ đạt chất lượng cao, có bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tiến hành bấm mí cực kỳ hiệu quả qua các bước thăm khám kỹ càng, tư vấn cho người làm đẹp phương pháp tạo mắt hai mí thích hợp, những ai mong muốn tạo mắt hai mí không phẫu thuật nhưng đôi mắt đủ tiêu chí còn trẻ, chưa bị lão hóa thì mới bấm mí thành công, còn nếu đôi mắt của bạn đã đến tuổi 30 bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa thì hãy chọn cắt mí mắt có hơi đau đớn hơn so với bấm mí nhưng kết quả mới đảm bảo được.

Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí mới sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Tiếp theo, bác sĩ sẽ ấn định ra điểm nhấn trên cung mí đã được đo vẽ sẵn và luồn chỉ nhằm tạo liên kết giữa 2 cơ nâng mi và da mi mắt. Chỉ sau 20 phút thực hiện bạn sẽ được sở hữu đôi mắt to tròn, đen láy hằng mơ ước.

Kết quả bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật

Bạn sẽ sở hữu mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn, sáng lấp lánh vô cùng xinh đẹp và có thể tự tin trong cuộc sống. Sau bấm mí bạn cũng không cần kiêng khem quá mức, chỉ tránh một số thức ăn dễ để sẹo lồi trong 1 tuần, tránh dụi mắt, trang điểm mí mắt trong thời gian này. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết được thông tin cụ thể hơn về bấm mí mắt không cần phẫu thuật bạn nhé!



Không có nhận xét nào