Header Ads

test

Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc có gây hại cho mắt?





Thưa bác sĩ! Dịch vụ nhấn mí mắt có hại không, có gây biến chứng gì không ạ? Em mắt một mí lại cận nữa nên rất sợ ảnh hưởng không tốt tới thị lực và sức khỏe. Mong được bác sĩ tư vấn giúp. (Dương Ngọc – Hải Phòng)

Trả lời:

Mỹ viện Nhật Hàn xin chào bạn Dương Ngọc, 

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về thắc mắc dịch vụ bấm mí Hàn Quốc có gây hại không, có ảnh hưởng gì không tốt đến thị lực và sức khỏe không tốt của bạn hay không? Thẩm mỹ Nhật Hàn xin đưa ra giải đáp sau đây.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái và cũng giúp cho con người tự tin hơn với đôi mắt đẹp, chính vì vậy khi mắt có nhược điểm là một mí, mí lẩn nhìn xấu xí chị em thường muốn khắc phục triệt để. Thế nhưng tâm lý sợ ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên không ít người băn khoăn dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc có hại không,gây biến chứng gì không?”

Tuy nhiên, thực tế, kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, là một tiểu phẫu không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ thực hiện bấm mí trên da mi mắt chứ hoàn toàn không xâm lấn gì đến cấu trúc của mắt hay giác mạc mắt, do đó, bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn an toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe của mắt.


Những thắc mắc của bạn cũng như của rất nhiều khách hàng khi tư vấn bấm mí Hàn Quốc là hoàn toàn dễ hiểu bởi vùng mi mắt có rất nhiều hệ thần kinh quan trọng, nó bảo vệ con ngươi ngay bên dưới mi mắt cho nên bất cứ sự tác động nào mà không đúng kỹ thuật đều gây những tai họa khôn lường. Do đó, bạn nhất định phải tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ an toàn, có chứng nhận của cơ quan y tế và nhận phản hồi tích cực từ phía khách hàng thì hãy chọn lựa.

Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những địa chỉ bấm mí mắt đẹp nhất hiện nay. Chúng tôi ứng dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc đỉnh cao, dưới sự thực hiện của chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam được đào tạo bài bản từ nước ngoài, với kinh nghiệm tạo mắt hai mí dày dặn cho nên giúp bạn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, nhanh lành lặn, không có sẹo xấu sau thẩm mỹ. 

Nếu còn đều gì chưa rõ, hoặc muốn tìm hiểu thêm về nâng mũi hàn quốc, nâng ngực, chỉnh hô móm tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc,… bạn vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!


Không có nhận xét nào